Cà Mau: Làm rõ cái chết của một ngư phủ

Gia Bách
Gia Bách
19/05/2020 22:07 GMT+7

Công an H.Trần Văn Thời đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ làm rõ cái chết của 1 ngư phủ trong lúc quá giang tàu cá vào đất liền.

Tối 19.5, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Công an H.Trần Văn Thời (Cà Mau) đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ để làm rõ cái chết của 1 ngư phủ trong khi quá giang tàu cá vào đất liền.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 18.5, ông Võ Duy Lăng (35 tuổi, nơi cư trú ấp Lung Tràm, xã Khánh Hải, H.Trần Văn Thời) là thuyền trưởng tàu cá số kiểm soát CM 99464 - TS đang đậu thu mua hải sản ở ngoài biển thì có 1 tàu cá (chưa rõ số đăng ký và chủ phương tiện) đến hỏi gửi ngư phủ tên Trần Phi Dũng (59 tuổi chưa rõ lai lịch) vào đất liền vì ông Dũng bệnh.
Ông Lăng đồng ý cho ông Dũng qua phương tiện của mình để vào bờ. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, trong lúc ông Lăng đang thu mua hải sản trên biển thì phát hiện ông Dũng chết trong cabin.
Sau đó, ông Lăng điều khiển phương tiện vào đất liền. Đến khoảng 8 giờ ngày 19.5, tàu vào đến đất liền Trạm Đồn Biên phòng Sông Đốc, ông Lăng trình báo vụ việc.
Cơ quan công an đang xác minh, làm rõ cái chết của ngư phủ nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.