Ca sĩ Ánh Tuyết sững sờ vì giọng hát của 'thần đồng opera' 14 tuổi

29/05/2017 09:16 GMT+7

Không chỉ 'huấn luyện' cho nghệ sĩ Lê Giang ở thể loại opera - thính phòng, cô bé Phương Khanh còn khiến giám khảo và khán giả kinh ngạc trước giọng hát đầy nội lực của em dù chỉ mới 14 tuổi.

Tập 4 của Sinh ra để tỏa sáng phát sóng tối 28.5 tiếp tục là đêm tranh tài của ba thí sinh: diễn viên Lê Dương Bảo Lâm, lực sĩ Phạm Văn Mách và diễn viên Lê Giang. Nếu như trước đó từng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về chương trình khi để các tài năng nhí "huấn luyện" nghệ sĩ lớn tuổi thì trong tập này, nhiều người phải thán phục trước tài năng của các bé.
Sở hữu giọng hát đầy nội lực, cô bé Phương Khanh đã mang đến chương trình tiết mục Memory trích trong vở nhạc kịch nổi tiếng The Cats. Ca sĩ Ánh Tuyết không thể tin vào mắt mình sau khi xem tiết mục của Phương Khanh. Nữ ca sĩ sững sờ mất vài giây và thốt lên rằng: "Ai đó hát chứ không phải con".
Ánh Tuyết cho rằng ở tuổi của Phương Khanh mà hát với khẩu độ, khẩu hình và âm thanh phát ra rất chuẩn thì nhiều người lớn đã học trường lớp chưa chắc hát được. Với kinh nghiệm của mình, Ánh Tuyết khẳng định: "Con sẽ là thiên tài tương lai, một ngôi sao trong tương lai. Cô chắc chắn điều đó luôn!".
Nghệ sĩ Lê Giang với sự huấn luyện của bé Phương Khanh cũng làm khá tốt trong đêm thi này với ca khúc Tự nguyện. Sau sự cố trật nhịp ở lần thi trước, Lê Giang khá quyết tâm cho lần thi này. Tuy có phần hơi căng thẳng, một số chỗ lên tông chưa mượt nhưng tiết mục của Lê Giang được đánh giá là khá ổn, nhẹ nhàng và không quá nặng nề.
Tiết mục của Lê Giang và bé Phương Khanh nhận được nhiều lời khen từ ban bình luận
Ca sĩ Ánh Tuyết rất bất ngờ trước giọng hát nội lực của Phương Thanh
Trong đêm thi này, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục khiến các nghệ sĩ bình luận lúng túng vì... không biết đưa ra lời nhận xét thế nào trước phần thi của anh. Chọn ca khúc No Smoking từng được Thu Minh thể hiện, quán quân Cười xuyên Việt 2015 vừa hát vừa nhảy khá sung nhưng một số chỗ bị trật nhịp và hụt hơi. Biết không phải sở trường của Bảo Lâm, ca sĩ Anh Tuyết từ chối nhận xét về chuyên môn khi được mời nói về tiết mục này.
Trong khi đó, lực sĩ Phạm Văn Mách mang hình ảnh anh nông dân... biết nhảy lên sân khấu trên nền nhạc Bắc Kim Thang và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Không chỉ thể hiện những động tác dứt khoát và uyển chuyển, anh còn chứng tỏ sức mạnh cơ bắp khi nhấc bổng hai vũ công nữ để quay khiến Việt Hương tròn mắt ngưỡng mộ. Nữ nghệ sĩ hài cho biết cô cảm thấy tự hào vì Phạm Văn Mách đã làm cho những người "thiếu thước tấc" như mình được dịp hãnh diện.
Bảo Lâm tiếp tục mang nét duyên hài vào tiết mục ca hát của mình
Phạm Văn Mách nâng bổng hai vũ công nữ để quay 
Việt Hương tròn mắt ngạc nhiên trước màn trình diễn của Phạm Văn Mách
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.