Ca sĩ Hà Thúy Anh bị chồng 'tố' nóng tính, vui buồn thất thường

22/07/2020 08:34 GMT+7

Vợ chồng ca sĩ Hà Thúy Anh và nhạc sĩ Tuấn Mario đã có những chia sẻ chân thành về mối quan hệ gia đình và cả hai không ngại 'tố cáo' nhau trên sóng truyền hình.

Tham gia chương trình Giải mã tri kỷ, Hà Thúy Anh cho biết bản thân cảm thấy may mắn khi được gặp gỡ, hợp tác và làm vợ nhạc sĩ Tuấn Mario. Hơn thế nữa, sau khi về chung một nhà với nam nhạc sĩ, cô cảm thấy cuộc sống khá thoải mái và theo lời nhận xét của bạn bè nhan sắc của Hà Thúy Anh ngày càng mặn mà. Nguyên nhân là do cô luôn được ông xã quan tâm, chăm sóc, không phải tự mình quyết định nhiều việc quan trọng, lúc nào cũng có người cùng chia sẻ, và có thời gian chăm sóc cho bản nhiều hơn. Bên cạnh việc khiến khán giả ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân viên mãn, vợ chồng Hà Thúy Anh còn khiến MC Khả Như bất ngờ vì sự hiểu ý nhau khi trả lời đúng tất cả 10 câu hỏi trong phần Thử thách tri kỷ. 
Mặc dù, nhạc sĩ Tuấn Mario luôn dành tình yêu thương cho bà xã nhưng anh cũng không ngại bật mí những "tật xấu" của Hà Thúy Anh trên sóng truyền hình. Cụ thể, Tuấn Mario chia sẻ bà xã là người nóng tính giống như Trương Phi. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn có biệt tài "lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng”, Hà Thúy Anh có thể vừa vui vẻ vì được ông xã đưa đi làm thì sau đó có thể lập tức nổi giận vì Tuấn Mario quên mang hoa tai cho mình. Nói về khuyết điểm này của vợ, Tuấn Mario cũng cho biết đôi lúc công việc bận rộn và căng thẳng, tính tình này của Hà Thúy Anh khiến Tuấn không có tâm trạng làm việc. Dù vậy, anh cảm thấy vợ mình cũng đã cố gắng rất nhiều để thay đổi. Về Hà Thúy Anh, cô nhận xét chồng hay có tật xấu là “nước đến chân mới nhảy” và công việc quá nhiều không có thời gian cho vợ. Vì điều này, vợ chồng Hà Thúy Anh đã “tranh cãi” trên sóng chương trình.

Hà Thúy Anh xúc động khi nhớ lại những lần vấp ngã khiến cô gần như tuyệt vọng

Ảnh: BTC

Trong phần Cảm ơn và xin lỗi, nhạc sĩ Tuấn Mario xúc động cảm ơn bà xã vì mang đến hạnh phúc, những lời khuyên và sự chia sẻ dành cho anh. Hà Thúy Anh cũng nghẹn ngào kể về những ước mơ, hoài bão và những lần bản thân muốn từ bỏ, tuyệt vọng. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của ông xã, nữ ca sĩ đã tiếp tục theo đuổi đam mê và đạt được những điều bản thân mong ước. Hà Thúy Anh cảm ơn Tuấn đã đến và sắp xếp cuộc đời của cô. Học trò Mr.Đàm cũng không quên nói lời xin lỗi vì sự trẻ con của mình đã khiến cho hai vợ chồng có những lúc không vui. Kết thúc phần bày tỏ là những giọt nước mắt hạnh phúc của hai vợ chồng và cái ôm đầy ấm áp. 
Ca sĩ Hà Thúy Anh là một ca sĩ có giọng hát ngọt ngào nội lực, được biết đến từ Giọng hát Việt 2012 và là học trò được Đàm Vĩnh Hưng hết sức yêu mến. Bên cạnh đó, cô còn giành giải quán quân của chương trình Hãy nghe tôi hát - Nhạc sĩ chủ đề 2019, đây là bước ngoặt để cô khẳng định giọng hát cũng như chinh phục niềm đam mê âm nhạc của bản thân. Còn nhạc sĩ Tuấn Mario được biết đến là một nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, người tạo nên nhiều bản hit cho Hiền Thục, Hương Tràm, Hoài Lâm...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.