Ca sĩ Hải Yến: 'Những người mập thường không có duyên thành quán quân'

09/08/2015 17:40 GMT+7

(TNO) Sau khi trở thành Á quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015 , Hải Yến vừa ra mắt MV Đã hơn một lần . Ca khúc này từng được cô thể hiện trong cuộc thi và sau đó cũng được Bích Ngọc trình diễn trong chương trình Vietnam Idol 2015 . Nói về điểm chung giữa mình và Bích Ngọc, Hải Yến nói vui: 'Hình như những người mập thường không có duyên thành quán quân'.

(TNO) Sau khi trở thành Á quân Tuyệt đỉnh tranh tài 2015, Hải Yến vừa ra mắt MV Đã hơn một lần. Ca khúc này từng được cô thể hiện trong cuộc thi và sau đó cũng được Bích Ngọc trình diễn trong chương trình Vietnam Idol 2015. Nói về điểm chung giữa mình và Bích Ngọc, Hải Yến nói vui: "Hình như những người mập thường không có duyên thành quán quân".

Hải Yến bật khóc trong buổi họp báo - Ảnh: Mr.AT

Ca khúc Đã hơn một lần do nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác và cùng với Hải Yến viết lời dựa trên cuộc đời và những năm tháng chông chênh trong âm nhạc của chính cô.

Đó là quãng thời gian 8 năm mà Hải Yến chật vật trên con đường ca hát, với những nốt trầm, những lần muốn gục ngã, bỏ cuộc nhưng lại cố gắng vượt qua để được sống tiếp với đam mê. Trong buổi họp báo ra mắt MV diễn ra vào chiều 9.8, nữ ca sĩ đã bật khóc khi nhắc lại những ngày tháng này.

Hải Yến và nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ
Chồng và con trai của cô cũng có mặt trong buổi họp báo này - Ảnh: Mr.AT
Trước đó, Hải Yến cũng từng trình diễn ca khúc này trong đêm Gala cuối cùng của Tuyệt đỉnh tranh tài và lấy đi nước mắt của không ít khán giả trong đó có cả MC Trấn Thành và nhạc sĩ Phương Uyên. Sau đó, nhạc sĩ Huy Tuấn đã gọi điện xin phép Hải Yến để Bích Ngọc trình diễn ca khúc này trong chương trình Vietnam Idol.
Không như những trường hợp khác, Hải Yến vẫn thoải mái đồng ý. Cô cho biết mình tìm được nhiều sự đồng cảm từ chính con đường đến với âm nhạc của Bích Ngọc. Cô cho rằng có thể Bích Ngọc còn thiếu những trải nghiệm nên cách thể hiện của hai người khác nhau nhưng điều đó không có nghĩa là cô chê bai Bích Ngọc.
Nữ ca sĩ nói vui: "Hình như những người mập thường không có duyên thành quán quân". Trước đó, Hải Yến cũng từng giảm 16 kg để quay lại showbiz.
Chính vì những điều rất tâm đắc trong Đã hơn một lần, Hải Yến quyết định đầu tư thực hiện MV cho ca khúc này. Cả ê kíp đã phải mất hơn một tháng để chuẩn bị bối cảnh và dàn dựng cho MV.
Ngoài giọng hát sâu lắng và giàu cảm xúc của Hải Yến, MV còn được khen ngợi vì những cảnh quay đẹp mắt ở TP.HCM, Vũng Tàu, Phan Thiết...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.