Ca sĩ Hồ Việt Trung lên chức ông chủ

24/07/2019 12:10 GMT+7

Sau hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật , ca sĩ Hồ Việt Trung chính thức cho ra mắt công ty chuyên đào tạo ca sĩ và thực hiện các chương trình nghệ thuật.

Theo đó, Hồ Việt Trung bắt tay cùng người bạn Nguyễn Đức Quý thành lập công ty giải trí quy mô hoành tráng với đầy đủ các món “đồ chơi” cho chuyên môn. Trong công ty mới này, giọng ca Anh nguyện chết vì em đảm nhiệm vị trí giám đốc chuyên môn hỗ trợ trong việc xử lý bài, kinh nghiệm sân khấu, kỹ thuật hát, định hướng hình ảnh.
Nam ca sĩ chia sẻ lý do cho ra mắt công ty: "Lúc mới bắt đầu sự nghiệp, tôi chỉ ước mong có người nào đó giúp đỡ và đỡ đầu cho tôi để phát triển sự nghiệp. Nhưng mọi thứ không như là mơ, tôi phải một mình tự bơi để đi tìm cho mình cái tên. Khi đã có được nó, tôi nghĩ ngay đến việc mở công ty để giúp đỡ những người yêu nghệ thuật, chưa có cơ hội phát triển. Song song đó, tôi cũng mong muốn tìm kiếm những nhân tố mới để phát triển tài năng”.

Diễn viên Võ Thành Tâm, ca sĩ Nguyên Vũ đến chúc mừng Hồ Việt Trung lên chức ông chủ

Ảnh: NVCC

Theo tiết lộ của quản lý Hồ Việt Trung, sau khi ngồi ghế huấn luyện viên Tuyệt đỉnh song ca nhí, Hồ Việt Trung nhận được rất nhiều sự yêu mến của các phụ huynh có con em đi thi. Họ mong muốn được gửi gắm con mình cho Hồ Việt Trung đào tạo. Khi hay tin chủ nhân MV Giải cứu tiểu thư mở công ty thì có rất nhiều phụ huynh đăng ký cho con em của mình học tại đây.
Bất chấp trong bối cảnh có nhiều công ty cạnh tranh khốc liệt, Hồ Việt Trung cho biết: ''Tôi chấp nhận lấy tiền show để bù lỗ vào chi phí công ty trong những tháng đầu hoạt động. Mặc dù biết việc đó nhưng đã là sở thích rồi lỗ cũng phải làm, làm vì đam mê”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.