Ca sĩ Khánh Ly bức xúc vì bị đồn qua đời

10/07/2018 09:05 GMT+7

Gia đình Khánh Ly cho biết hai ngày nay rất nhiều người gọi điện hỏi thăm, chia buồn đến ‘cháy máy’ xoay quanh việc ca sĩ gạo cội qua đời.

Tuy nhiên trên thực tế sức khỏe nữ ca sĩ đang rất tốt và sắp tới bà còn làm chương trình Trịnh Công Sơn - Khánh Ly, như một lời chia tay diễn ra vào tháng 8 tại Nhà hát lớn Hà Nội.
Khánh Ly cũng chia sẻ trên trang cá nhân về tin đồn. Bà viết: "Việc sống còn là lẽ bình thường. Hiểu được lẽ sinh tử mới khỏi buồn lo. Một sợi tóc rơi cũng không ngoài ý Chúa".
Nữ danh ca hi vọng với sức lực và sự cố gắng hiện tại của mình có thể cống hiến trọn vẹn cho âm nhạc và khán giả
Năm 2017, bà cũng từng phát biểu với báo giới về việc mình bị đau thần kinh tọa đã ba năm. Hệ lụy của căn bệnh khiến Khánh Ly gặp khó khăn trong việc đi lại, leo cầu thang. Thấy vậy, bà bắt đầu lo xa và đã tổ chức một đêm nhạc kỷ niệm 55 năm ca hát của mình. Ở tuổi ngoài 70, bà cũng bắt đầu chuẩn bị cho việc có thể qua đời bất cứ lúc nào như chồng mình. Có lẽ cũng vì lý do đó mà có những tin đồn vô cớ rằng bà đã ra đi.
Gia đình Khánh Ly cũng chia sẻ đoạn clip nữ danh ca bộc bạch về liveshow sắp tới: “Tôi muốn gửi lời chào đến những con đường tôi đã đi qua. Những hàng cây, những góc phố, những gánh hàng rong, những vòng tay quen… Tôi muốn được cùng ông Trịnh Công Sơn gửi lời chào đến Sài Gòn, đến tất cả những nơi tôi đã đi qua”.
Có thể nói sự nghiệp ca hát của bà gắn liền với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn từ cuộc gặp định mệnh hồi năm 1962. Thời điểm 10 năm đầu tiên hợp tác cùng nhau, hai người đã đi hát không công ở nhiều nơi chỉ bằng tình yêu âm nhạc. Khánh Ly từng cho biết ở những năm tháng đói khổ đó bà vẫn hạnh phúc với đam mê của mình. Nữ ca sĩ gửi gắm nhiều tâm tư, tình cảm dành cho những sáng tác và hồi ức về âm nhạc trong chương trình Trịnh Công Sơn - Khánh Ly, như một lời chia tay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.