Ca sĩ Trường Vũ khoe cuộc sống hạnh phúc bên vợ con ở Mỹ

24/09/2020 20:01 GMT+7

Vợ chồng danh ca Trường Vũ tung loạt blog đời thường, khoe mái ấm hạnh phúc ở xứ cờ hoa.

Trường Vũ được mệnh danh là “ông hoàng nhạc nghèo” với những bài ca đi vào lòng người thông qua giọng hát mộc mạc, chân phương. Sau thời gian vắng bóng trên sân khấu, khán giả thích thú khi chứng kiến thần tượng trở lại trên YouTube. Anh cùng bà xã là Anh Thư (Thư Cali) chăm chỉ cập nhật thông tin cũng như cuộc sống đời thường tại Mỹ.
Không chỉ sở hữu vườn cây ăn quả sai trái được giới thiệu qua vlog, thời gian gần đây, danh ca Trường Vũ còn khiến người hâm mộ ngưỡng mộ khi khoe loạt khoảnh khắc gia đình ấm cúng tại xứ cờ hoa. Ngoài công việc đi hát, Trường Vũ còn chăm chút vườn tược, cùng các con nấu ăn. Thỉnh thoảng, nam danh ca còn đưa gia đình nhỏ ra biển câu cá. Chưa dừng lại ở đó, khán giả vô cùng thích thú khi chứng kiến giọng ca Không giờ rồi trổ tài nấu nướng.

Trường Vũ và bà xã tình cảm trong vlog đi câu cá

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía bà xã Trường Vũ, cô cũng chiều lòng fan khi thực hiện hàng loạt video nấu ăn và chia sẻ kiến thức phòng dịch ở Mỹ. Gần đây, bà xã nam danh ca còn “bắt trend” khi làm clip thực hiện thử thách làm bánh dẻo nhân dịp tết trung thu. Cô tiết lộ: “Hồi ở Việt Nam, nhà tôi có tiệm bánh, cứ mỗi mùa trung thu, bà chị tôi sẽ làm bánh trung thu và bánh dẻo. Đây là công thức gia truyền tôi vừa học được 2 tuần trước… Tôi muốn quay clip để chia sẻ công thức với mọi người”.

Nam danh ca xuất hiện hài hước trong video, trêu chọc vợ con làm không khí vui nhộn

Ảnh: Chụp màn hình

Phụ giúp cô làm bánh còn có hai con. Cả ba tỉ mỉ hướng dẫn khán giả cách làm bánh với sự chứng kiến của ông xã Trường Vũ. Nam danh ca thường xuyên bình luận, trêu chọc vợ con mang lại không khí vui nhộn trong clip. Thấy vợ nhiệt tình chia sẻ bí quyết, Trường Vũ dí dỏm lên tiếng: “Bữa nay mình chỉ chia sẻ thôi nhưng năm sau mình không chia sẻ nữa. Mình phải bán để kiếm tiền nữa chứ”.
Sau khi đăng tải, vlog của Trường Vũ nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Một người dùng bình luận: “Gia đình Trường Vũ hạnh phúc quá, hai đứa con dễ thương và ngoan ngoãn. Anh là thần tượng của gia đình tôi”. Một chủ tài khoản viết: “Bé trai giống bố, bé gái giống mẹ. Các bé dễ thương và ngoan lắm. Cô Thư thật giỏi, gia đình chúng tôi rất ngưỡng mộ nhà cô chú”. Một fan chia sẻ: “Chị Thư khéo tay quá, chúc gia đình mãi hạnh phúc”. Một người bày tỏ: “Nghe anh Vũ nói chuyện hài hước và vui vẻ quá”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.