Ca sĩ Việt quảng bá album đầu tay ở Nhật

Dạ Ly
Dạ Ly
04/05/2019 06:29 GMT+7

Sau hơn 1 năm thực hiện, thành viên Yori ( ảnh ) của nhóm nhạc nữ Lip B (dưới sự quản lý của Đông Nhi và Ông Cao Thắng) vừa hoàn thành sản phẩm âm nhạc đầu tay là mini album bằng tiếng Nhật.

CD gồm 5 ca khúc mới và cũ, mang âm hưởng nhạc thập niên 1990 của Nhật Bản nhưng được hòa âm phối khí làm mới. Trong đó, điểm nhấn là ca khúc Love you want you được chọn làm chủ đề (từ phiên bản tiếng Nhật) do Đỗ Hiếu viết lời. Ngoài ra, ca khúc nổi tiếng đình đám của Nhật (từng được bán 1 triệu bản CD bởi ca sĩ Miho Nakayama năm 1994, tạm dịch sang tiếng Việt Chỉ vì em muốn khóc) cũng được làm mới đưa vào album. Album còn có 1 MV cũng bằng tiếng Nhật ra mắt cùng thời điểm.
Để hoàn thiện và ra mắt CD đầu tay (vào đầu tháng 6 tới), Yori đã dành hơn 1 năm luyện hát tiếng Nhật, lên ý tưởng, thu âm, chụp ảnh... Theo Yori, cơ duyên để cô phát hành album đầu tay tại thị trường Nhật là sau khi tham gia Lễ hội Festival VN - Nhật Bản hơn 1 năm trước và gặp nhà sản xuất âm nhạc người Nhật Take Aki để thực hiện album cho cô. Theo kế hoạch, sau khi tham gia sự kiện âm nhạc Festival VN 2019 ở Nhật Bản (vào 2 ngày 8 - 9.6), Yori sẽ thực hiện 1 tour lưu diễn quảng bá album vòng quanh Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.