• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Video

Các ông lớn thời trang phương Tây cũng "chơi" tết Nhâm dần với loạt outfit sọc vằn

Uyên Tâm
uyencam1234@gmail.com
11/01/2022 11:30 GMT+7

“Ăn tết” Nhâm Dần năm nay, hàng loạt ông lớn thời trang cho ra mắt BST bắt mắt và vô cùng độc đáo có họa tiết sọc vằn. Thâm chí còn "chơi lớn" mang hổ thật và trình diễn.

Burberry, Gucci và Ferragamo khiến khán giả trầm trồ bởi sự "chịu chơi" với những oufit sang chảnh và đẹp mắt khi đưa họa tiết sọc vằn, hổ thật vào BST tết Nhâm Dần năm nay.

"Hết hồn" với loạt trang phục đón tết Nhâm Dần với họa tiết sọc vằn, đưa hổ thật vào cả BST ra mắt

1. Burberry ra mắt bản in giới hạn hình sọc hổ trên túi Lola và Olympia

Vừa ra mắt bộ sưu tập cho Tết Nhâm Dần hôm 6.1.2022, Burberry nhanh chóng gây sức hút ngay lập tức với những bản in giới hạn. Với hình sọc hổ màu cam trên túi Lola và Olympia đặc trưng của hãng. Bộ sưu tập lần này có sự tham gia của các người mẫu Lưu Băng Băng, Liu Chunjie, Wang Xiangguo và Yang Ling.

Thương hiệu còn bán một số sản phẩm như khăn quàng cổ, giày thể thao cashmere, váy xếp ly và áo khoác nylon.

2. Gucci đem hổ thật vào MV trình diễn BST

Dựa trên cảm hứng từ hình ảnh loài hổ, giám đốc sáng tạo Alessandro Michele trình làng hàng loạt thiết kế dành cho cả nam và nữ. Toàn bộ concept, hình ảnh cả bộ ảnh mới này tập trung đẩy mạnh vào yếu tố thiên nhiên. Được biết, bản in lần này dựa trên một thiết kế lưu trữ cuối những năm 1960 của Vittorio Accornero, mô tả con hổ trên nền cây xanh và hoa trong bảng màu phấn.

Nhãn hàng chơi lớn khi đưa cả hổ thật vào MV trong chiến dịch Gucci Tiger lần này.

3. Ferragamo lồng ghép thời trang cùng văn hóa thế giới

Lấy cảm hứng từ hình ảnh con hổ, các phụ kiện, quần áo, trang sức được thể hiện tinh tế với họa tiết đúng với tết Nhâm Dần. Nổi bật hơn hết, Ferragamo lồng ghép nghệ thuật và văn hóa thế giới với thời trang.

Trong BST mới của Ferragamo, khán giả vô cùng thích thú khi ông lớn thời trang mời Sun Yuan và Peng Yu tham gia chụp ảnh cho bộ ảnh lần này.

Đây chính là sự giao thoa giữa màu sắc văn hóa Đông - Tây xuất hiện hài hòa trong BST lần này của Ferragamo.

Hoa anh đào, con sông, đồng cỏ xanh mướt được nhà mốt kết hợp tinh tế trong BST.

Cả 3 thực sự chinh phục khán giả bởi hình ảnh và sự sáng tạo khác biệt trong BST tết Nhâm Dần lần này.

Nguồn: Fanpage Ferragamo, Gucci, Burberry

Top
Top