Café Cardinal - Không gian ẩm thực tinh tế giữa lòng Sài Gòn

12/08/2015 22:55 GMT+7

Kiến trúc tao nhã, nội thất sang trọng do thương hiệu Ý Visionnaire thiết kế hòa điệu hoàn hảo với bản sắc văn hóa Việt, tạo nên sức cuốn hút đặc biệt đưa Café Cardinal trở thành một trong những nhà hàng sành điệu nhất tại Sài Gòn.

Kiến trúc tao nhã, nội thất sang trọng do thương hiệu Ý Visionnaire thiết kế hòa điệu hoàn hảo với bản sắc văn hóa Việt, tạo nên sức cuốn hút đặc biệt đưa Café Cardinal trở thành một trong những nhà hàng sành điệu nhất tại Sài Gòn.

Café Cardinal - Không gian ẩm thực tinh tế giữa lòng Sài GònĐược đánh giá là một trong những nhà hàng độc đáo nhất Đông Nam Á, Café Cardinal phục vụ cả ngày, mở ra không gian ẩm thực tinh tế, ngắm cảnh đẹp khu trung tâm thành phố và thú vị quan sát khu bếp mở với đầu bếp Sebastien Schneider cùng các cộng sự đang tỉ mỉ chăm chút cho món ăn của mình như một tác phẩm nghệ thuật.
Café Cardinal - Không gian ẩm thực tinh tế giữa lòng Sài GònKiến trúc tao nhã, nội thất sang trọng do thương hiệu Ý Visionnaire thiết kế hòa điệu hoàn hảo với bản sắc văn hóa Việt, tạo nên sức cuốn hút đặc biệt của Café Cardinal.
Café Cardinal - Không gian ẩm thực tinh tế giữa lòng Sài GònĐịa chỉ lý tưởng này còn phục vụ trà chiều đúng phong cách Âu, tổng hợp những lựa chọn được người Âu khắp nơi ưa chuộng như bánh linzer đúng vị Áo, bánh su kem éclair của Pháp và bánh scone nướng đúng kiểu Anh.
Café Cardinal - Không gian ẩm thực tinh tế giữa lòng Sài GònBữa sáng và trưa của nhà hàng hấp dẫn thực khách bởi nhiều lựa chọn món khai vị và tráng miệng hấp dẫn được bài trí đầy thẩm mỹ trên chiếc bàn đá cẩm thạch.
Café Cardinal - Không gian ẩm thực tinh tế giữa lòng Sài GònThực đơn của nhà hàng chủ yếu được lấy cảm hứng từ ẩm thực cổ điển Pháp, với chút biến tấu độc đáo giữa ẩm thực Âu & Á.
Café Cardinal - Không gian ẩm thực tinh tế giữa lòng Sài GònThưởng thức tiệc trưa với dòng vang danh tiếng Dom Perignon cho ngày cuối tuần thảnh thơi và khoái khẩu tại một trong những không gian ẩm thực thời thượng nhất Sài Gòn.
Café Cardinal - Không gian ẩm thực tinh tế giữa lòng Sài GònMón hàng ngày làm lay động những tâm hồn sành điệu với nhiều lựa chọn món chính xuất sắc như bò nướng với trứng, cơm chiên hải sản, cá tuyết với xúc xích cay, hay tôm hùm áp chảo với tiêu đen. 
Café Cardinal - Không gian ẩm thực tinh tế giữa lòng Sài GònBữa tối tại Café Cardinal tràn ngập sự lãng mạn với thực đơn Pháp cổ điển được chuẩn bị công phu và trang trí như những tác phẩm nghệ thuật đương đại.
Café Cardinal - Không gian ẩm thực tinh tế giữa lòng Sài GònVào các ngày Chủ nhật, các đầu bếp sẽ phục vụ nhiều lựa chọn thịt nướng lò và hải sản.
Café Cardinal - Không gian ẩm thực tinh tế giữa lòng Sài GònBánh Tarte phúc bồn tử
Café Cardinal - Không gian ẩm thực tinh tế giữa lòng Sài GònBánh su kem Éclair của Pháp
Café Cardinal - Không gian ẩm thực tinh tế giữa lòng Sài GònTiramisu nồng nàn vị Ý

Café Cardinal - Không gian ẩm thực tinh tế giữa lòng Sài GònBánh Macaroons
CAFÉ CARDINAL
Tầng 6, The Reverie Saigon
22 - 36 Nguyễn Huệ & 57 - 69F Đồng Khởi, Q1, TP.HCM
(sức chứa: 100 chỗ trong nhà hàng, 43 chỗ cạnh hồ bơi)
Giờ mở cửa:
Hàng ngày: 6:30 - 23:00
Bữa sáng: 6:30 - 10:30 (cuối tuần phục vụ tới 11:00)
Bữa trưa: 11:30 - 14:30
Trà chiều: 15:00 - 17:00
Bữa tối: 18:00 - 22:00

Đặng Vũ
Ảnh: Café Cardinal

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.