Cảm động người mẹ viết thư cho con trước khi chết

25/07/2015 09:30 GMT+7

(TNO) Người mẹ bị ung thư, biết trước về sự ra đi của mình nên đã làm một 'chiếc hộp kỷ niệm' chứa những bức thư cho con gái 4 tuổi của mình.

(TNO) Người mẹ bị ung thư, biết trước về sự ra đi của mình nên đã làm một 'chiếc hộp kỷ niệm' chứa những bức thư cho con gái 4 tuổi của mình.

Cô Heather McManamy và gia đình - Ảnh chụp màn hình Metro 
Năm 2013, cô Heather McManamy ở Wisconsin, Mỹ, được chẩn đoán mắc ung thư vú giai đoạn 2b. Tuy các bác sĩ luôn cố gắng kéo dài sự sống cho cô, nhưng người mẹ biết mình sẽ không sống được lâu để chứng kiến con gái 4 tuổi trưởng thành, theo Metro.co.uk ngày 24.7.
Cô và Jeff (chồng cô) quyết định sẽ viết những bức thư cho con gái Brianna. Cô làm một “chiếc hộp kỷ niệm” để cất giữ những lá thư, video clip đầy tình cảm cho con gái. Mỗi bức thư đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời người con như ngày sinh nhật, ngày tốt nghiệp, ngày kết hôn, sinh con đầu lòng…
Chẳng những thế, người mẹ còn viết những bức thư cho những trường hợp con gái cần đến mẹ như những ngày khó khăn, những ngày bệnh, lần thất tình đầu tiên hay những lúc con gái thấy cuộc đời buồn chán.
Cô Heather chia sẻ: “Điều này khiến tôi có cảm giác kiểm soát được những thứ tưởng như ngoài tầm với. Hầu hết mọi người sẽ chết và thế là hết. Nhưng tôi đã có thời gian để chuẩn bị, làm tất cả những gì có thể làm được cho gia đình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.