Cán bộ ngân hàng, kiểm lâm ‘phê’ ma túy trong quán karaoke

Phạm Đức
Phạm Đức
22/12/2018 13:35 GMT+7

Ập vào một phòng hát karaoke , lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh phát hiện 13 người, trong đó có cán bộ ngân hàng, kiểm lâm, cán bộ ngành giáo dục đang có biểu hiện “phê” ma túy.

[VIDEO] Cán bộ ngân hàng, kiểm lâm, viên chức giáo dục phê ma túy trong quán karaoke
Sáng nay, 22.12, trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh để phân loại và điều tra nhóm 13 người sử dụng trái phép chất ma túy trong tiệc sinh nhật tại một quán karaoke trên địa bàn.
Trước đó, vào khoảng 21 giờ 30 ngày 21.12, Công an huyện Hương Khê phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ bất ngờ ập vào quán karaoke Dubai, thuộc tổ dân phố 1, thị trấn Hương Khê (huyện Hương Khê), phát hiện tại phòng VIP 8 của quán có 13 người đang có biểu hiện “phê” ma túy.
Tang vật bị thu giữ Ảnh Công an tỉnh Hà Tĩnh cung cấp
Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 gói "cỏ mỹ", 3 viên ma túy tổng hợp, 1 gói ma túy dạng đá và nhiều tang vật khác phục vụ cho việc sử dụng ma túy. Kiểm tra nhanh, công an phát hiện tất cả 13 người gồm 7 nữ và 6 nam đều dương tính với ma túy.
Những người này có hộ khẩu thường trú tại các huyện Hương Khê, Hương Sơn, thành phố Hà Tĩnh và thành phố Vinh (Nghệ An) và khai rủ nhau sử dụng ma túy trong tiệc sinh nhật của một thành viên.
Đáng chú ý, trong nhóm này có một số là cán bộ ngân hàng, cán bộ trong ngành giáo dục và kiểm lâm, đang công tác trên địa bàn huyện Hương Khê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.