Cán bộ tòa án huyện bị bạn gái đâm tử vong

05/08/2019 09:54 GMT+7

Do mâu thuẫn tình cảm, một cán bộ tòa án huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) vừa bị bạn gái cầm dao đâm tử vong. Nghi phạm sau đó đã đến công an đầu thú.

Ngày 5.8, nguồn tin Thanh Niên cho biết, anh L.T.V (29 tuổi, ngụ tại phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa), cán bộ đang công tác tại Tòa án nhân dân huyện Hoằng Hóa, đã bị người yêu đâm tử vong. Vụ án mạng trên xảy ra vào khoảng 21 giờ tối qua, 4.8.
Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, anh V. điều khiển xe ô tô chở theo bạn gái là Đỗ Thu Hà (32 tuổi, ngụ tại phường Quảng Thắng, thành phố Thanh Hóa). Khi đi đến trước số nhà 129 đường Lê Vãn (phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa) thì giữa anh V. và Hà xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.
Bất ngờ, Hà rút dao nhọn mang sẵn trong người, đâm anh V. khiến nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, nghi phạm Hà mở cửa xe và rời khỏi hiện trường.
Phát hiện vụ việc, người dân địa phương đưa anh V. đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi được đưa tới bệnh viện.
Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an thành phố thanh Hóa và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm hiện trường, truy bắt hung thủ.
Trong đêm 4.8, nghi phạm Hà đã đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đầu thú và khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên ra tay sát hại người yêu.
Được biết, anh V. và nghi phạm Hà có quan hệ tình cảm với nhau. Nghi phạm Hà hiện là chủ một doanh nghiệp chuyên kinh doanh sàn gỗ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.