Cận vệ của Justin Bieber ngồi tù vì đụng độ paparazi

24/06/2015 14:27 GMT+7

(TNO) Cận vệ của Justin Bieber vừa lãnh án 45 ngày tù vì tội gây mất trật tự công cộng trong vụ kiện với một tay săn ảnh, theo AP.

(TNO) Cận vệ của Justin Bieber vừa lãnh án 45 ngày tù vì tội gây mất trật tự công cộng trong vụ kiện với một tay săn ảnh, theo AP.

Cận vệ của Justin Bieber ngồi tù vì đụng độ papparaziJustin Bieber trong một buổi biểu diễn tại Los Angeles (Mỹ) vào tháng 5 vừa qua - Ảnh: AFP
Tháng 3.2014, Hugo Hensy, cận vệ của ngôi sao Justin Bieber dính vào một vụ kiện trộm cắp và đột nhập phương tiện cá nhân trong một vụ đụng độ xảy ra tại vùng ngoại ô Atlanta. Vừa qua, Thẩm phán Ural Glanville, Tòa án tối cao hạt Fulton đã kết luận Hugo phạm tội gây mất trật tự công cộng mức độ nhẹ, bị xử phạt 45 ngày tù, 200 giờ lao động công ích và bị quản chế trong gần 2 năm.
Nguyên đơn, thợ săn ảnh Jason Winslow cho biết anh đang cố chụp ảnh Justin bên ngoài một khu giải trí ở Sandy Spring vào tháng 2.2014 thì Hugo đuổi anh ta đi. Jason kể rằng Hugo đã đuổi theo anh rồi bất ngờ quay lại, mở cửa xe của anh và lấy trộm máy ảnh.
Ban đầu, Hugo phủ nhận việc đã trộm máy ảnh của Jason, nhưng sau đó cảnh sát đã tìm thấy nó trong chiếc SUV do đoàn tùy tùng của Justin sử dụng. Trong bản báo cáo của cảnh sát, Hugo khai rằng anh chỉ muốn xóa những tấm ảnh chụp bên ngoài khu giải trí.
Đây không phải lần đầu tiên Justin và cận vệ của anh gặp rắc rối liên quan đến các tay săn ảnh. Năm 2013, một thợ săn ảnh tố cáo Hugo đã cư xử bạo lực, túm cổ anh ta và ném ra khỏi phòng thu The Hit Factory ở Miami. Justin cũng dính scandal xô xát với paparazzi ở London (Anh) vào tháng 3 năm đó. Ngoài ra nam ca sĩ cũng nhiều lần ẩu đả với paparazzi vào năm 2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.