Theo đó, thời gian gần đây, một số khách hàng của Vietcombank phản ánh nhận được email có địa chỉ gửi từ các tổ chức thẻ quốc tế với nội dung thông báo giao dịch bị từ chối hoặc thẻ bị khóa, qua đó yêu cầu chủ thẻ phải cung cấp thông tin cá nhân, trong đó có thông tin thẻ để kích hoạt hoặc mở lại thẻ.
Vietcombank khẳng định đây là hiện tượng mạo danh, giả mạo nhằm đánh cắp thông tin của chủ thẻ bởi các tổ chức thẻ quốc tế không bao giờ gửi email trực tiếp cho khách hàng.
Do đó, chủ thẻ ATM tuyệt đối không cung cấp thông tin thẻ, thông tin cá nhân đề phòng bị lừa đảo đánh cắp thông tin thẻ.
Trường hợp chủ thẻ ATM Vietcombank nào từng cung cấp thông tin với các tổ chức thẻ "giả mạo" thì cần liên hệ ngay với Vietcombank để nhận được sự hỗ trợ cần thiết.
Đình Quân
>> Bắt một người nước ngoài dùng thẻ ATM giả rút tiền
>> Trung Quốc bắt hơn 200 nghi phạm dùng thẻ ATM giả
>> Cảnh giác lừa đảo chuyển tiền qua ATM
>> Ngân hàng "chạy trốn" khỏi ATM?
>> Nhiều máy ATM Đông Á không chịu “nhả” tiền
>> Biện pháp ngăn chặn thẻ ATM giả
>> Bắt quả tang 2 người nước ngoài dùng thẻ ATM giả rút tiền
>> Phát hiện người nước ngoài ăn cắp thông tin thẻ ATM
Bình luận (0)