Cảnh sát hình sự Hưng Yên điều tra vụ dùng tiền lẻ qua trạm thu phí

08/09/2017 07:00 GMT+7

Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cho biết các lái xe đồng loạt dùng tiền lẻ qua trạm thu phí và gây ùn tắc giao thông hơn 2 giờ là có dấu hiệu của việc lôi kéo, kích động và cần phải điều tra.

Ngày 7.9, đại tá Đỗ Đình Hào, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên, cho biết đã giao cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hưng Yên điều tra hành vi lôi kéo, kích động để gây rối trật tự công cộng trong vụ tài xế dùng tiền lẻ qua Trạm thu phí số 1, trên QL5, thuộc địa phận H.Văn Lâm (Hưng Yên).
Ông Hào cho biết các lái xe đồng loạt dùng tiền lẻ qua trạm thu phí và gây ùn tắc giao thông hơn 2 giờ là có dấu hiệu của việc lôi kéo, kích động và cần phải điều tra. Ngược lại, trong quá trình điều tra, nếu thấy người dân có những nguyện vọng chính đáng, cơ quan điều tra sẽ phản ánh lên cấp có thẩm quyền.
Trước đó, chiều các ngày 5 - 6.9, nhiều lái xe đã dùng tiền lẻ mua vé qua Trạm thu phí số 1 trên QL5 và thu hút sự chú ý của người dân khiến giao thông qua khu vực này ùn tắc. Đơn vị quản lý Trạm thu phí số 1 là Tổng công ty đầu tư tài chính và phát triển hạ tầng VN sau đó đã đề nghị Bộ Công an, công an các tỉnh thành phố: Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng vào cuộc để điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.