Cảnh sát mua giày cho người vô gia cư

12/11/2015 14:49 GMT+7

(TNO) Một sĩ quan cảnh sát Mỹ đã bỏ tiền túi mua giày cho một người vô gia cư sau khi người này bị đuổi khỏi xe buýt vì đi chân không.

(TNO) Một sĩ quan cảnh sát Mỹ đã bỏ tiền túi mua giày cho một người vô gia cư sau khi người này bị đuổi khỏi xe buýt vì đi chân không.

Người đàn ông vô gia cư thử đôi giày do cảnh sát Kenya Joyner mua cho - Ảnh chụp màn hình tờ Philadelphi InquirerNgười đàn ông vô gia cư thử đôi giày do cảnh sát Kenya Joyner mua cho - Ảnh chụp màn hình tờ Philadelphi Inquirer
Theo trang tin Metro, cuối tuần qua, ông Kenya Joyner được gọi đến một trạm xe buýt ở Lindenwold, thuộc bang New Jersey, để áp giải một người đàn ông vô gia cư rời khỏi xe buýt. Khi ông Joyner hỏi người đàn ông trên, được cho là “khá ương ngạnh”, rằng tại sao ông ta đi chân không, viên cảnh sát mới phát hiện người này không có mua nổi một đôi giày.
Ông Joyner sau đó đã bỏ ra khoảng 45 USD để mua đôi giày tại một cửa hàng gần đó và đưa cho người đàn ông trên mang.
Cô Kayla Palmer, người đi ngang qua chỗ 2 người, đã quay phim cảnh người đàn ông mang thử đôi giày mới. Trong đoạn phim, cô Palmer đã nói với ông Joyner: “Ông thật tốt bụng, tôi muốn bắt tay ông vì đã mua cho ông ấy đôi giày”.
Ông Joyner đã bắt tay cô Palmer và nói “Ồ, có chi đâu mà!”. 
Ông Joyner sau đó nói với tờ Philadelphi Inquirer: “Tôi biết nhiều cảnh sát đã làm những hành động tương tự như tôi, thậm chí còn lớn lao hơn, nhưng tôi bị quay phim. Đa số cảnh sát không có vấn đề gì khi làm như tôi”.
Cô Palmer giải thích cô cần quay phim sự việc trên “do đã có nhiều câu chuyện tiêu cực về cảnh sát trong những ngày gần đây”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.