Cặp đôi 400 kg quyết tâm giảm cân để có con

02/12/2015 20:14 GMT+7

Một cặp vợ chồng 30 tuổi tại Tứ Xuyên, Trung Quốc đã quyết định phẫu thuật giảm cân để có thể quan hệ và có con cùng nhau, theo Shanghaiist .

Một cặp vợ chồng 30 tuổi tại Tứ Xuyên, Trung Quốc đã quyết định phẫu thuật giảm cân để có thể quan hệ và có con cùng nhau, theo Shanghaiist.

Lin Yue và Deng Yang - Ảnh chụp màn hình ShanghaiistLin Yue và Deng Yang - Ảnh chụp màn hình Shanghaiist
Lin Yue và Deng Yang lập gia đình từ năm 2010, hiện cả hai đều đã 30 tuổi và cân nặng tổng cộng của họ lên đến 400 kg. Do đó, họ gặp khó khăn trong đời sống vợ chồng. Theo lời Deng, vì cân nặng quá lớn của mình, cô đã không thể tìm được một chiếc váy cưới phù hợp, cuối cùng phải chọn cách đặt may chiếc váy cho ngày cưới của mình.
Cả hai đều mong muốn có con, được làm cha mẹ, cặp đôi này đã tìm đến một bệnh viện ở Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm để được phẫu thuật giảm cân. Các bác sĩ chẩn đoán, để có thể cải thiện tình trạng sức khỏe họ cần phải trải qua phẫu thuật dạ dày.
Lin là công nhân còn vợ anh Deng là y tá. Lin cao 1,63 m và kích thước vòng bụng đến 160 cm. Còn Deng cao 1,60 m, nhưng vòng eo của cô là 170 cm.
Chia sẻ với các phóng viên, Lin hào hứng cho biết: "Sau cuộc phẫu thuật, họ sẽ mua quần áo mới và cùng nhau chụp lại ảnh cưới".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.