Cặp đôi Mexico giết 20 phụ nữ, nghi bán nội tạng

Khánh An
Khánh An
09/10/2018 14:29 GMT+7

Các nạn nhân mua quần áo của hung thủ và bị dụ dỗ đến nhà để xem thêm nhiều đồ khác trước khi bị giết.

Đài BBC ngày 9.10 đưa tin cảnh sát Mexico đang điều tra một đôi nam nữ tại vùng lân cận thủ đô Mexico City nghi giết hàng loạt người để bán các bộ phận cơ thể.
Tại tòa, Juan Carlos khai nhận đã giết 20 phụ nữ. Cơ quan điều tra trước đó tìm thấy nhiều bộ phận cơ thể tại căn hộ của 2 người này và một địa điểm gần đó, tất cả được đặt trong những xô chứa đầy xi măng hoặc trong tủ lạnh.
Các công tố viên cho rằng Carlos và bạn gái Patricia đã bán các bộ phận cơ thể nhưng chưa rõ người mua. Vụ án gây phẫn nộ trong dư luận và dẫn đến nhiều cuộc biểu tình.
Một số hàng xóm kể rằng họ thường nhìn thấy 2 người đẩy xe đẩy nhưng không hề biết đó là các bộ phận cơ thể.
Cảnh sát bắt đầu lần ra manh mối sau khi một phụ nữ 28 tuổi tên Nancy Huitron và đứa con mới 2 tháng tuổi bị mất tích.
Tại tòa, Carlos khai nhận đã giết Huitron và các nạn nhân khác, trong đó có Arlet Olguin (23 tuổi) và Evelyn Rojas (29 tuổi). Cả 3 đều là mẹ đơn thân và đã mất tích trong vòng vài tháng gần đây.
Con gái của Huitron bị 2 người bán đi, nhưng cơ quan chức năng tìm được và trả về cho bà ngoại.
Theo các công tố viên, nghi can còn khai nhận đã lạm dụng tình dục một số nạn nhân trước khi giết và bán các bộ phận cơ thể cũng như đồ đạc, tư trang của họ.
Cơ quan điều tra cho biết các nạn nhân quen biết Carlos và Patricia sau khi mua quần áo và thực phẩm do họ bán. Sau đó, Patricia dụ họ đến nhà để xem nhiều sản phẩm mới, trước khi cả 2 ra tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.