Cặp đôi quyết tâm cưới rồi mới sinh con… trong cùng ngày

Khánh An
Khánh An
02/04/2019 20:00 GMT+7

Đám cưới “chạy bầu” diễn ra gấp rút trước khi cô dâu được đưa đến bệnh viện khoảng 45 phút sau đó để hạ sinh một bé gái kháu khỉnh.

Theo BBC, người chủ trì hôn lễ là ông Pete Buttigieg, thị trưởng thành phố South Bend (bang Indiana, Mỹ) và là người đang chạy đua để trở thành ứng viên đảng Dân chủ tranh cử tổng thống Mỹ vào năm 2020.
Theo thị trưởng Buttigieg, cặp đôi Mary và Gabe gặp ông tại văn phòng trước khi đến bệnh viện để sinh mổ theo hẹn vào lúc 9 giờ ngày 1.4.
“Lúc đó đã khoảng 8 giờ 15. Cô ấy còn cầm theo hồ sơ bệnh viện và muốn nhờ tôi giúp làm lễ”, ông kể.
Vị thị trưởng nhận lời và gọi ngay một số nhân viên đến chứng kiến. Không có nhẫn, họ dùng dây ruy băng để thay thế.
“Vài phút sau, cặp đôi Gabe và Mary vừa kết hôn đã rời văn phòng của tôi và còn vừa đủ thời gian để đến bệnh viện. Một lúc sau, họ gửi cho nhân viên Mark trong văn phòng tôi những bức ảnh của Gabe và bé Jade Katherine Jones, cư dân mới nhất của South Bend”, ông kể.
Bé Jade sẽ tổ chức kỷ niệm sinh nhật cùng kỷ niệm ngày cưới của cha mẹ Ảnh chụp màn hình BBC
Thị trưởng Buttigieg sắp hết nhiệm kỳ và ông chia sẻ rằng đây là một trong những kỷ niệm rất đáng nhớ khi ông còn đương chức.
“Chúc mừng cặp đôi mới cưới và 2 người vừa lên chức bố mẹ. Và chào mừng bé Jade đến với thế giới đáng yêu này”, ông viết trên Facebook.
Trước đó vào tháng 1, ông Buttigieg (37 tuổi) quyết định chạy đua giành vị trí đại diện đảng Dân chủ tranh cử tổng thống. Nếu thành công, ông sẽ là ứng viên đồng tính đầu tiên của một đảng lớn tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.