Theo VNPT, từ những phương án ứng cứu kịp thời, tích cực và đồng bộ, dịch vụ internet của VNPT Vinaphone trong thời gian gặp sự cố cáp quang biển vẫn đảm bảo kết nối đi quốc tế, giảm thiểu ảnh hưởng gián đoạn sử dụng dịch vụ của khách hàng.
Đội ngũ kỹ thuật đã tiến hành sửa chữa ngày đêm, từ thông báo lịch sửa chữa ban đầu (ngày 23.1 - 7.2), thì nay công việc hoàn thành sớm hơn so với dự kiến.
Ngoài ra, VNPT cũng thông báo đã tiến hành nâng cấp công nghệ, mở rộng thiết bị nhằm hỗ trợ truy cập, gia tăng tốc độ download, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ internet tăng cao trong suốt dịp tết.
Được biết, đây là lần gặp sự cố đầu tiên của AAG trong năm 2017, xảy ra từ hôm 8.1.
tin liên quan
Người dùng 'điên đầu' vì sự cố cáp quangTheo thông tin từ VNPT, hiện cả 3 tuyến cáp quang biển quốc tế kết nối vào Việt Nam đều gặp sự cố và thời gian khắc phục dự kiến hoàn thành từ ngày 23.1 đến 7.2.
Bình luận (0)