Capitaland và Ascott đến trường cùng trẻ em Việt

10/09/2015 13:45 GMT+7

CapitaLand Việt Nam và công ty con của Tập đoàn CapitaLand về mảng căn hộ dịch vụ, The Ascott Limited (Ascott), đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện “Đến trường cùng trẻ em Việt” nhân mùa Tựu Trường năm nay.

CapitaLand Việt Nam và công ty con của Tập đoàn CapitaLand về mảng căn hộ dịch vụ, The Ascott Limited (Ascott), đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện “Đến trường cùng trẻ em Việt” nhân mùa Tựu Trường năm nay.

Capitaland và Ascott đến trường cùng trẻ em việt 1
Cụ thể, công ty đã đến thăm học sinh của hai trường tiểu học thuộc hai vùng nghèo là trường tiểu học Thạnh Phước A CapitaLand Hope (tỉnh Long An) và trường tiểu học Năng Yên CapitaLand Hope (tỉnh Phú Thọ) để cùng dự lễ khai giảng với các em.
Toàn bộ học sinh của hai trường đều được nhận những phần quà thiết thực đồng hành cùng các em đến trường như dụng cụ học tập, cặp sách, giày vải và áo tập thể dục. Đặc biệt, 277 em còn được nhận những phần học bổng tiếp sức đến trường (tổng trị giá 50 triệu đồng). Ngoài ra, các em cũng được nhận những phần quà nhân tết Trung Thu sắp tới như lồng đèn trung thu, sữa và bánh kẹo.
Capitaland và Ascott đến trường cùng trẻ em việt 2
Nhân viên của công ty khi đến thăm tặng quà cho các em còn tổ chức những trò chơi tập thể, dạy những bài học thủ công sáng tạo vào nấu những bữa ăn nhanh cho các em. Mọi người rất xúc động khi chứng kiến nhiều em học sinh lần đầu trong đời được thưởng thức món mỳ Ý spaghetti và biết thế nào là bánh kẹp hamburger mà các em từ trước đến giờ chỉ được đọc trong sách vở và xem trên truyền hình.
Cô Giàu, hiệu phó trường tiểu học Thạnh Phước A CapitaLand Hope cho biết “Chúng tôi rất cảm ơn sự nỗ lực của CapitaLand – Ascott đã đồng hành đến trường cùng học sinh. Ngôi trường này cũng do công ty giúp sửa chữa và xây mới một dãy phòng học. Thầy trò chúng tôi được tiếp sức nên sẽ dạy và học thật tốt.”
Capitaland và Ascott đến trường cùng trẻ em việt 3
Capitaland và Ascott đến trường cùng trẻ em việt 4
Tổng chi phí cho chương trình “Đến trường cùng trẻ em Việt” là 200 triệu đồng do nhân viên tại Việt Nam đóng góp bằng nhiều hình thức. Cụ thể, nhân viên CapitaLand-Ascott trong suốt hai tháng (từ tháng 7 đến tháng 9) đã gây quĩ thiện nguyện có tên gọi “Kỷ niệm 50 năm Quốc Khánh Singapore – Chung tay vì trẻ em Việt”. Mọi người vừa đóng góp tiền mặt, vừa đồng thời đóng góp các vật dụng như quần áo, giày dép, sách vở… để bán đấu giá trong hội chợ thiện nguyện “Charity Bazaar” tại các tòa nhà Somerset. Nhân viên cũng tổ chức hội chợ ẩm thực bán cho các cư dân sống tại các tòa nhà Somerset.
Ông Lim Hua Tiong, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam, văn phòng phía Bắc chia sẻ “Chúng tôi đã tài trợ sửa chữa và xây mới một số phòng học cho hai trường tiểu học Thạnh Phước A CapitaLand Hope (tỉnh Long An) và trường tiểu học Năng Yên CapitaLand Hope (tỉnh Phú Thọ). Ngoài việc tài trợ, chúng tôi còn tham gia trực tiếp vào quá trình xây dựng trường, đồng thời khuyến khích nhân viên công ty đến thăm thường xuyên, tổ chức các hoạt động ngoại khóa và thành lập thư viện cho các em. Vì thế, học sinh và giáo viên của hai trường tiểu học CapitaLand Hope và nhân viên của chúng tôi rất thân thiết với nhau. Chúng tôi hy vọng mỗi một em học sinh đều sẽ đạt được thành tích tốt nhất trong học tập, đó cũng là hy vọng cho một tương lai sáng lạn hơn.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.