Sau 124 năm luôn giữ vị trí hàng đầu, Castrol mới đây thay đổi bộ nhận diện thương hiệu cùng tầm nhìn cốt lõi mới. Công ty đang tái định vị để thành công trên nhiều vai trò: không chỉ là chuyên gia dầu nhớt, mà còn mở rộng sang các lĩnh vực khác.
Từng bước đi của Castrol khi theo đuổi tầm nhìn mới cũng quan trọng không kém với cộng đồng, đặc biệt là khi Castrol công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, chính là cột mốc quan trọng đầu tiên trong hành trình hướng đến tương lai với những dự định lớn lao.
Vị thế của Castrol với người dùng Việt Nam
Với nhiều sản phẩm dầu nhớt đa dạng cùng chất lượng cao cấp, Castrol đã có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng nhiều năm qua. Dự án đổi mới thương hiệu của Castrol không chỉ đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng, mà còn là minh chứng cho việc phát triển mạnh mẽ các thế hệ dầu nhớt ngày càng ưu việt và tối ưu hiệu suất động cơ hơn.
Tại Việt Nam, dự án đổi mới thương hiệu càng được mong chờ hơn sau 30 năm Castrol hiện diện, bởi nhu cầu ngày càng cần nhiều sản phẩm dầu nhớt chuyên dụng, phù hợp với các dòng xe mới và điều kiện đường xá trong nước.
Lực lượng thợ máy luôn ủng hộ
Castrol không chỉ sản xuất dầu nhớt hiệu suất cao, mà còn cung cấp dịch vụ khách hàng vượt trội thông qua các cửa hàng dịch vụ sửa chữa xe máy chuyên nghiệp. Hơn 10 năm qua, Castrol đều duy trì chương trình đào tạo và huấn luyện thường niên Thợ Máy Xuất Sắc - chương trình được cộng đồng thợ máy mong chờ nhất.
Chương trình năm nay trở lại với quy mô lớn hơn, nội dung đào tạo hấp dẫn hơn, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến bằng ứng dụng Castrol Zoom trên điện thoại. Sau vòng đào tạo chuyên môn và huấn luyện kỹ năng diễn ra trên khắp các tỉnh thành từ tháng 5 đến tháng 7.2023, Thợ Máy Xuất Sắc 2023 sẽ bước vào đêm Chung kết, hứa hẹn cuộc tranh tài gay cấn giữa các thợ máy xuất sắc nhất cả nước để tìm ra Top 3 và người chiến thắng chung cuộc.
Anh Đặng Việt Dũng, chủ cửa hàng Việt Dũng Tay Ga (Hà Nội), gắn bó với Castrol từ 2016 và bắt đầu tham gia chương trình Thợ Máy Xuất Sắc đến tận bây giờ. Dù có 20 năm theo nghề, song anh đánh giá 7 năm qua mới là quãng thời gian bản thân bứt phá nhất. Castrol đã hỗ trợ anh phát triển cửa hiệu to đẹp hơn, chiếm được lòng tin khách hàng bằng sản phẩm cao cấp, cũng như dịch vụ chuyên nghiệp và tay nghề được đào tạo bài bản.
Anh Dũng tâm niệm: "Kiến thức hôm nay sẽ lỗi thời vào ngày hôm sau. Vậy nên dù thợ trẻ hay thợ nhiều năm kinh nghiệm thì vẫn phải đi học. Bản thân mình tham gia Thợ Máy Xuất Sắc 7 năm rồi, nhưng năm nào cũng phải tâm đắc trước các nội dung khóa học rất hấp dẫn và cần thiết, cập nhật công nghệ mới lẫn kỹ năng quản lý tốt cửa hàng mà ít trường lớp nào dạy".
Nghề sửa chữa xe vốn thiếu nơi trao đổi kinh nghiệm, đi học nâng cao tay nghề lại rất tốn kém, lên đến hàng triệu đồng, theo anh Chử Mạnh Tuyến - chủ cửa hàng Castrol Bikepoint Mạnh Tuyến (Hà Nội). Chương trình Thợ Máy Xuất Sắc chính là sân chơi bổ ích giúp cộng đồng thợ máy kết nối, trao đổi kinh nghiệm với các thợ giỏi, gặp gỡ với các chuyên gia đào tạo và huấn luyện hàng đầu.
Theo nghề 16 năm thì anh Tuyến có một nửa thời gian tham gia Thợ Máy Xuất Sắc. Sau mỗi mùa trở về, tay nghề anh càng tốt hơn, danh tiếng cửa hàng tốt hơn, khách hàng đến sửa xe cũng đông lên và mạng lưới đồng nghiệp phương xa nhiều thêm. Cùng với hàng nghìn thợ máy khác, anh cảm kích trước cách quan tâm và hỗ trợ thiết thực của Castrol, đặc biệt là duy trì sân chơi bổ ích hơn 10 năm qua cho cộng đồng thợ máy tụ hội.
Hơn cả một sáng kiến được duy trì trên 10 năm để xây dựng cộng đồng thợ máy chuyên nghiệp và vững mạnh, Castrol luôn tin rằng, công việc sửa xe quan trọng với xã hội không kém bất cứ nghề nghiệp nào. Thợ máy đích thực là những "kỹ sư đường phố" giữ cho hàng triệu chiếc xe lăn bánh an toàn trên mọi nẻo đường.
Bình luận (0)