Kinh tế
Vì sao TNG đổi tên là Tập đoàn ROX Group?
Những thương hiệu lớn trên thế giới như Apple, Starbucks hay Sony đều từng thực hiện các chiến lược tái định vị thương hiệu để mở rộng quy mô phát triển. Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp lớn cũng thực hiện tái định vị thương hiệu với các quy mô khác nhau để làm mới hình ảnh và vươn tầm phát triển.
Bạn cần biết
Nệm Vạn Xuân: Thành công trên con đường phát triển hệ thống các showroom trên toàn quốc
Việc có mặt đa dạng tại các tỉnh thành khác nhau giúp Nệm Vạn Xuân tăng cường sự hiện diện và tạo dựng niềm tin cho khách hàng. Khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận trực tiếp với các sản phẩm chất lượng cao của Nệm Vạn Xuân một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.
Kinh tế
Đón đọc chia sẻ của các doanh nhân hàng đầu Việt Nam trên ấn phẩm đặc biệt của Báo Thanh Niên
Năm 2023 là năm khó khăn kỷ lục. Kinh tế trong nước và thế giới chưa kịp gượng dậy sau dịch bệnh, chuỗi cung ứng toàn cầu bị đứt gãy chưa kịp nối lại thì tiếp tục đối mặt với lạm phát hoành hành. Các nền kinh tế lớn quay cuồng với tăng lãi suất, nhu cầu nhập khẩu hàng hóa giảm mạnh, tác động trực tiếp đến những quốc gia xuất khẩu như Việt Nam.
Bạn cần biết