Thứ Sáu, 7/3/2025
Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
Định vị thương hiệu
STADA Pymepharco: chiến lược chuyển đổi bộ định vị doanh nghiệp mới
STADA Pymepharco là thành viên chính thức của Tập đoàn STADA (CHLB Đức) - một trong những nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu thế giới với hơn 125 năm kinh nghiệm.
Show diễn Victoria's Secret ấn định ngày trở lại
Hoạch định chiến lược 'nuôi' thương hiệu thời trang Việt
Truyền thông y tế: Không chỉ chính xác mà còn phải gần gũi với công chúng
Tại sao bộ nhớ trên các sản phẩm Apple lại đắt đỏ?
Zalopay ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Doanh nghiệp làm mới hình ảnh bằng chiến lược tái định vị thương hiệu
Kinh tế
Vì sao TNG đổi tên là Tập đoàn ROX Group?
Những thương hiệu lớn trên thế giới như Apple, Starbucks hay Sony đều từng thực hiện các chiến lược tái định vị thương hiệu để mở rộng quy mô phát triển. Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp...
Đời sống
Một thương hiệu Việt phá vỡ cách làm truyền thống
Sau gần 4 tháng tái định vị thương hiệu, Vinamilk tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất.
Doanh nghiệp
Tập đoàn Austdoor và chiến lược chuyển đổi xanh
Tập đoàn Austdoor - 15 năm kiến tạo, vững bước mở tương lai
Văn hóa
Nghệ nhân mang gốc tre diễu hành mừng Hội An gia nhập thành phố sáng tạo
Hội An, Đà Lạt chính thức được 'xướng tên' trong mạng lưới thành phố sáng tạo
Kinh tế
Đón đọc chia sẻ của các doanh nhân hàng đầu Việt Nam trên ấn phẩm đặc biệt của Báo Thanh Niên
Năm 2023 là năm khó khăn kỷ lục. Kinh tế trong nước và thế giới chưa kịp gượng dậy sau dịch bệnh, chuỗi cung ứng toàn cầu bị đứt gãy chưa kịp nối lại thì tiếp tục đối mặt với lạm phát hoành hành....
Xem thêm
Ấn phẩm mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10
Bạn cần biết
Công thức định vị thương hiệu trên thị trường thực phẩm chức năng của Labehe
Tận tâm với sức khỏe người tiêu dùng Việt, tận tụy với hành trình tìm kiếm những đối tác uy tín chính là công thức tuyệt vời giúp Labehe định vị tên tuổi trên thị trường thực phẩm chức năng (TPCN)...
Kinh tế
Castrol tái định vị thương hiệu: Lắng nghe câu chuyện qua những lăng kính khác nhau
Chiến lược tái định vị thương hiệu củng cố cam kết sẽ đầu tư mạnh mẽ vào tương lai của Castrol, thúc đẩy đổi mới gắn liền với nỗ lực nâng cấp tay nghề cho cộng đồng thợ máy tại Việt Nam.
Doanh nghiệp
Nắm bắt cơ hội 'vàng', SABECO đạt nhịp tăng trưởng mạnh
Sau thành công năm 2022, Sabeco đang tiếp tục đặt kế hoạch đạt doanh thu thuần 40.272 tỉ đồng, tăng 15,1 % so với năm ngoái và lợi nhuận sau thuế dự kiến 5.775 tỉ đồng, tăng 5% so với...
Văn hóa
Ca sĩ và chuyện 'định vị thương hiệu'
'Em đồng ý' của Đức Phúc và 911 dẫn đầu cuộc 'đại chiến MV' mùa Valentine
Kinh tế
Ế khách nhà giàu, thương hiệu Ivanka Trump chuyển hướng về khách bình dân
Con gái Tổng thống Mỹ vất vả bảo vệ thương hiệu 'Ivanka'
Kinh tế
Thi thiết kế logo và slogan du lịch Đà Nẵng
(TNO) Ngày 13.7, Sở VH-TT-DL TP.Đà Nẵng đã công bố khởi động cuộc thi thiết kế logo và slogan du lịch Đà Nẵng 2013.
Top