(TNO) Ngày 13.7, Sở VH-TT-DL TP.Đà Nẵng đã công bố khởi động cuộc thi thiết kế logo và slogan du lịch Đà Nẵng 2013.
Theo đó, với mục đích tìm ra logo, slogan ấn tượng, ý nghĩa giúp định vị và nhận diện du lịch Đà Nẵng; logo và slogan sẽ được sử dụng lồng ghép vào các gói thông tin, quảng bá, dịch vụ như bản tin - tạp chí, trailer truyền hình, sản phẩm lưu niệm…
Đối tượng dự thi không giới hạn, kể cả thí sinh quốc tế; không giới hạn số lượng tác phẩm dự thi.
Theo ông Trần Chí Cường, Phó giám đốc Sở VH-TT-DL TP.Đà Nẵng, tác phẩm dự thi phải có tính khái quát, tính hình tượng cao, thể hiện được nhiều ý nghĩa, đặc trưng của du lịch Đà Nẵng.
Thời hạn cuối nộp bài dự thi là ngày 13.11.2013.
Giải nhất sẽ được trao cho tác phẩm xuất sắc, gồm cúp, 30 triệu đồng tiền mặt, 5 ngày trải nghiệm tại thiên đường resort 5 sao tại Đà Nẵng, tham gia tour trực thăng “Thưởng ngoạn Đà Nẵng trên không” dành cho 2 người…
Diệu Hiền
>> Kết quả hoạt động ngành du lịch Đà Nẵng chưa tương xứng tiềm năng
>> Phạt, tước giấy phép đơn vị bôi xấu du lịch Đà Nẵng
>> Đà Nẵng tạm dừng việc bồi dưỡng CSGT
>> ĐH Đà Nẵng xuất quân tình nguyện hè
>> Đà Nẵng khuyến khích người dân trả nợ tiền sử dụng đất
>> Đà Nẵng không tăng học phí năm học 2013 - 2014
Bình luận (0)