Cậu bé 8 tuổi trổ tài ‘bắn rap' khiến Trấn Thành ‘xám mặt'

04/09/2020 15:10 GMT+7

Trong Nhanh như chớp nhí, Trấn Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng đọc rap của cậu bé 8 tuổi Hoàng Hải với ca khúc Một triệu like.

Tập 18 Nhanh như chớp nhí lên sóng với sự tham gia của hai nghệ sĩ là Quang Trung và Ali Hoàng Dương. Khởi động chương trình bằng hai bài hát tình cảm là Có chàng trai viết lên cây Điều cha chưa nói, Quang Trung vẫn chưa hài lòng mà còn “xúi” hai đồng nghiệp vừa ca, vừa múa cho sôi động. Cả ba cùng nhau lựa chọn ca khúc Em không sai chúng ta sai để trình diễn. Tuy nhiên, cách “tả thực" của các nghệ sĩ khiến người xem không nhịn được cười. Để gỡ gạc lại, Ali Hoàng Dương gửi tặng ca khúc vừa ra mắt và nhận được sự ủng hộ của khán giả.
Bên cạnh những màn tung hứng của các nghệ sĩ khách mời, lời chào sân của thí sinh nhí cũng thu hút sự chú ý. Có lẽ sức hút của Rap Việt đã lan tỏa khá rộng trong cộng đồng, và minh chứng là sự xuất hiện của “hậu duệ” Đen Vâu - cậu bé Hoàng Hải (8 tuổi) khuấy động Nhanh như chớp nhí với bản rap Một triệu like đầy ấn tượng. Thậm chí sau khi thưởng thức xong, Trấn Thành còn phải trầm trồ: “Ai ở đây dám bước ra làm lại con”. Trong khi đó, Quang Trung bày tỏ sự tự hào về thành viên của đội mình: “Hay giật giải đi về luôn không con, ngon lành quá à". Chung đội với Hoàng Hải là cậu bé Gia Ân. Với niềm đam mê nghệ thuật không kém bạn mình, Gia Ân thể hiện giọng hát riêng với bản nhạc My Love nổi tiếng của nhóm Westlife.

Trấn Thành, Quang Trung hợp sức "chặt chém" Ali Hoàng Dương trên sóng truyền hình

Ảnh: BTC

Nếu đội Quang Trung có thế mạnh về rap thì đội Ali Hoàng Dương cũng không kém cạnh vì sở hữu cậu bé Quang Vinh (6 tuổi) khiến cả trường quay náo nhiệt với điệu nhảy đầy hài hước. Khi thí sinh đang nhảy giữa chừng, Trấn Thành đề nghị dừng lại và bày tỏ thắc mắc: “Khoan đã. Cái đoạn bắt muỗi này là ai chỉ con vậy" khiến mọi người bật cười. Chưa dừng lại ở đó, khi được hỏi về ước mơ của mình, cậu bé 6 tuổi tiết lộ muốn làm bác sĩ sản khoa. Đồng thời, em nói thêm: “Bác sĩ sản khoa là mổ lấy em bé, để con ngăn cản người ta phá thai”. Nghe vậy, ông xã Hari Won không khỏi trầm trồ. Anh động viên: “Ráng cố gắng học nha con, đeo cà vạt như vậy là viện trưởng đó quý vị".
Cũng trong chương trình, Ali Hoàng Dương liên tục bị các đồng nghiệp “cà khịa" về vốn hiểu biết. Cụ thể, ở phần thi của một thí sinh với câu hỏi: “Con cá heo, thú mỏ vịt với con chó, con nào có lỗ rốn" thì nam ca sĩ liên tục nhắc bài. Thấy vậy, Quang Trung lên tiếng: “Nhìn chú Ali rồi trả lời là con ma đi con". Sau đó, thí sinh nhí vẫn xuất sắc đưa ra được câu trả lời đúng là cá heo, chó kèm theo lời giải thích: “Chỉ có động vật có vú mới có lỗ rốn thôi". Nghe vậy, Trấn Thành quay sang: “Tôi đố chú Ali biết vụ này đó". Trước lời thách thức của đàn anh, nam ca sĩ ngượng ngùng: “Làm sao biết được". Những tình huống vui nhộn này sẽ lên sóng ngày 6.9 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.