|
Joseph là 1 trong 8 đứa trẻ được lựa chọn trong chiến dịch quảng cáo RI Kids Squad. Các bậc phụ huynh hy vọng chiến dịch sẽ góp phần giúp cộng đồng có cái nhìn cởi mở hơn người khuyết tật.
Ngoài hội chứng Down, Joseph còn bị chẩn đoán mắc chứng khó đọc và phát triển chậm. Cậu bé là người lớn tuổi nhất trong nhóm 8 đứa trẻ được chọn làm người mẫu trong chiến dịch quảng cáo.
Trong chiến dịch, em thể hiện mình là một cậu bé có tính cách vui vẻ. Joseph nói với tờ Grimsby Telegraph rằng em rất thích chụp ảnh.
tin liên quan
Hít khí cười, nữ sinh bị tổn thương tủy sốngMột nữ sinh đại học ở Sydney (Úc) đã bị tổn thương tủy sống vì hít quá nhiều khí cười (nitrous oxide). Những tổn thương có khả năng không phục hồi và đang khiến cô không thể đi lại bình thường.
“Thật tuyệt cho các bạn ở trường xem các đoạn video quảng cáo. Mọi người đã yêu cầu em chụp ảnh selfie với họ”, Joseph kể lại.
Bố mẹ của cậu bé là ông Andrew và bà Karen cám ơn thương hiệu thời trang River Island vì đã chọn nhóc Joseph làm người mẫu. “River Island đã giúp em cảm thấy cuộc sống dễ chịu hơn”, cậu bé nói.
Chiến dịch quảng cáo thực sự đã tác động tích cực đến Joseph. Nó cho thấy ngay cả những người có nhu cầu được chăm sóc đặc biệt, những người khuyết tật nhưng vẫn có cảm xúc, suy nghĩ và ước mơ giống như bất kỳ ai, bố mẹ Joseph nói với tờ Huffington Post.
Bình luận (0)