Phải mất hơn 2 giờ, đơn vị thi công mới đưa được đầu máy đặt lên ray của tuyến đường sắt trên cao. Tuy nhiên, công tác chuẩn bị đã phải làm rất kỹ từ 21 giờ tối 20.2.
Từ 21 giờ tối 20.2, chiếc cẩu bánh xích Kobelco CKS2500 (cần cẩu loại 250 tấn), cần chính 51,8 m; bán kính hoạt động từ 10,8 - 12 m ứng với trọng lượng mã hàng tương ứng 84,5 tấn đã sẵn sàng tại vị trí qua đoạn từ ngã ba Quang Trung - Phan Đình Giót đến ngã tư Quang Trung - Lê Trọng Tấn.
tin liên quan
Chật vật di chuyển qua các 'lô cốt' trên đường phố Hà NộiÁp lực giao thông đang tăng lên trong những ngày cuối năm, cùng với hàng loạt 'lô cốt' của các công trình giao thông án ngữ, khiến đường phố Hà Nội những ngày gần đây vô cùng lộn xộn.
Một làn đường Quang Trung đoạn qua nhà ga La Khê hướng đi từ nội thành ra Ba La bị cấm từ 21 giờ 30 đến 5 giờ sáng. Giao thông qua khu vực này được tổ chức hai chiều của làn còn lại. Tuy nhiên, trong thời gian cẩu đầu máy lên đường sắt trên cao, đường bị cấm hoàn toàn đoạn từ ngã ba Quang Trung - Phan Đình Giót đến ngã tư Quang Trung - Lê Trọng Tấn.
Một số hình ảnh ghi lại quá trình đưa đầu máy đầu tiên trong số 2 đoàn tàu lên đường sắt trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông:
|
Bình luận (0)