Cầu truyền hình từ hang động Quảng Bình

21/07/2019 07:40 GMT+7

Tối 20.7, chương trình nghệ thuật khai mạc lễ hội hang động Quảng Bình 2019 chủ đề “Quảng Bình - bí ẩn bất tận” (ảnh) được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài truyền hình VN, Đài PT-TH Quảng Bình và một số đài truyền hình các tỉnh, thành.

Chương trình tổ chức tại quảng trường biển Bảo Ninh (TP.Đồng Hới) với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc như: giới thiệu cuộc sống của người dân thông qua hình thức hò khoan Lệ Thủy, liên khúc Quảng Bình quê ta ơi - Quảng Bình trong câu hát. Đặc biệt, chương trình được nối cầu truyền hình từ hang động Tú Làn tại H.Minh Hóa.
Trong chương trình, hoa hậu Tiểu Vy và bạn đồng hành người Ấn Độ Rohan xuất hiện giới thiệu cảnh đẹp hang động Quảng Bình, điểm đến hấp dẫn tại VN và khu vực Đông Nam Á, với hệ thống hang động hùng vĩ. 20 người mẫu hóa thân trình diễn thời trang trên sân khấu với chủ đề hang động trong không gian nghệ thuật; xen kẽ là các trích đoạn giới thiệu về vùng đất Quảng Bình không chỉ có hang động mà còn có các bãi biển đẹp, hoang sơ như: Nhật Lệ, Đá Nhảy, Bảo Ninh, Hải Ninh…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.