Ngày 20.10, thông tin từ Tập đoàn Sun Group cho hay, tại lễ trao giải thưởng “The Guide Awards 2018” vừa diễn ra tại Hà Nội, cầu Vàng (thuộc khu du lịch Sun World Ba Na Hills, ảnh) đã xuất sắc được vinh danh trong top 5 giải thưởng đặc biệt của năm.
Ra mắt đầu tháng 6.2018 với thiết kế táo bạo và ấn tượng như dải lụa vàng được nâng niu trên đôi bàn tay ở độ cao 1.400 m của đỉnh Bà Nà, cầu Vàng đã nhanh chóng trở thành điểm đến hút khách bậc nhất của Đà Nẵng.
Thống kê từ Sở Du lịch Đà Nẵng, 9 tháng năm 2018, tổng lượt khách du lịch đến TP ước đạt hơn 6,5 triệu lượt, trong số này gần một nửa du khách tìm đến Đà Nẵng bởi sức hút của cầu Vàng nổi tiếng. Cuối tháng 8 vừa qua, tạp chí TIME (Mỹ) đã đưa cây cầu vào danh sách “100 địa điểm tuyệt vời nhất trên thế giới 2018”. Tính đến nay, đã có hơn 600 bài báo, phóng sự truyền hình đưa thông tin, hình cảnh về cầu Vàng, trong số đó có các hãng tin tức uy tín toàn cầu như CNN, BBC, Reuters, New York Times...
Bình luận (0)