Cây đàn trong phim 'Dương cầm' bị bán với giá rẻ mạt

09/03/2016 05:53 GMT+7

Cây đàn piano được sử dụng trong bộ phim mang tên Dương cầm ( The Piano - ảnh ) đã được đem ra bán đấu giá thông qua trang web bán hàng của New Zealand Trade Me với giá rẻ đến mức làm giật mình những người hâm mộ điện ảnh.

Cây đàn piano được sử dụng trong bộ phim mang tên Dương cầm (The Pianoảnh) đã được đem ra bán đấu giá thông qua trang web bán hàng của New Zealand Trade Me với giá rẻ đến mức làm giật mình những người hâm mộ điện ảnh.

Ảnh: The Guardian
Ảnh: The Guardian
Cây đàn piano được sử dụng trong bộ phim của New Zealand mang tên Dương cầm (The Piano - ảnh) đã được đem ra bán đấu giá thông qua trang web bán hàng của New Zealand Trade Me với giá rẻ đến mức làm giật mình những người hâm mộ điện ảnh: 1.000 đô la New Zealand (khoảng 15 triệu đồng). Tuy nhiên cũng chỉ có đúng 1 người (giấu tên) trả giá bằng giá khởi điểm, theo The Guardian.
Ông Robert Baldock, Giám đốc bộ phận đạo cụ của Westside Studio, chủ sở hữu trước đây của cây piano này, đã xác nhận trên trang web bán hàng trên rằng cây piano này từng được sử dụng trong Dương cầm.
Trong phim, cây đàn piano này là một “nhân vật” quan trọng: nó dẫn dắt, làm nảy nở và chứng kiến tình yêu của một phụ nữ câm với người đàn ông không phải là chồng cô. Phim do Jane Campion đạo diễn, đã đoạt 3 giải Oscar năm 1994 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất và Kịch bản xuất sắc nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.