CEO hàng không AirAsia được ca ngợi khi dọn rác trên máy bay

02/06/2017 22:29 GMT+7

Giám đốc điều hành của hãng hàng không giá rẻ AirAsia Tan Sri Tony Fernandes được cộng đồng mạng ca ngợi hết lời khi ông xắn tay dọn rác trên một chuyến bay chở đầy khách.

Trang tin Asia One ngày 1.6 đưa tin hôm 31.5, nhân ngày Tiếp viên hàng không thế giới, ông Tan Sri Tony Fernandes Giám đốc điều hành của hãng hàng không AirAsia (Malaysia) đã có hành động bất ngờ để tri ân các nhân viên bằng việc đi dọn rác trên một chuyến bay.Đoạn clip xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội Instagram của Tan Sri Tony Fernandes hôm 1.6 cho thấy ông xỏ găng tay nilon và cầm chiếc bao rồi đi đến từng chỗ ngồi của hành khách để thu gom rác trên một chuyến bay chở đầy khách của AirAsia.
Ông ăn mặc rất giản dị với chiếc áo thun đen và quần rằn ri. Những vị khách chứng kiến việc làm của ông khó mà nhận ra rằng đây là vị giám đốc điều hành đầy quyền uy của hãng hàng không lớn nhất Malaysia.
CEO hãng hàng AirAsia được ca ngợi khi dọn rác trên máy bay 1
Một nữ tiếp viên định hỗ trợ nhưng ông Fernandes gạt đi Ảnh: Instagram
Fernandes cho biết một tiếp viên đã bí mật ghi hình việc làm của ông. Ông viết trên Instagram: “Vì hôm nay là ngày Tiếp viên hàng không thế giới mà chuyến bay lại đầy khách, tôi quyết định hỗ trợ mọi người. Cảm ơn tất cả tiếp viếp hàng không của tôi vì đã làm việc siêng năng”.
Chỉ trong vòng một ngày, đoạn clip trên nhanh chóng nhận được hơn 280.000 lượt xem và hàng ngàn cư dân mạng đã ca ngợi hành động của vị giám đốc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.