Cha đẻ 'Faded' sang Việt Nam vào đầu tháng 12

08/11/2016 11:00 GMT+7

Mặc dù không đưa ra con số chính xác, nhưng BTC tiết lộ rằng, chi phí để mời được Alan Walker - thần đồng DJ 18 tuổi sang Việt Nam không dưới 150.000 USD.

Theo đó, Alan Walker sẽ sang Việt Nam biểu diễn vào ngày 8.12 tới đây trong lễ hội âm nhạc điện tử “Ravoluntio Music Festival” tại SECC, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.

Các nghệ sĩ khác góp mặt cùng thần đồng DJ hàng đầu thế giới là KSHMR và ca sĩ Hồ Ngọc Hà - đại diện duy nhất của Việt Nam. Ngoài ra, tại lễ ký kết hợp tác tổ chức sự kiện diễn ra vào chiều 7.11, ông Tuấn Anh, trưởng BTC cho biết thêm, sự kiện sẽ còn có thêm một nghệ sĩ khác, đình đám hơn cả Alan Walker đến Việt Nam nhưng tạm thời chưa công bố danh tính.

Phía Alan Walker đưa bộ hồ sơ dày hàng chục trang với những yêu cầu khắt khe về âm thanh, ánh sáng, sân khấu cũng như việc ăn ở, đi lại của cả ê kíp mà BTC phía Việt Nam phải đáp ứng khi nghệ sĩ này sang biểu diễn.

BTC ước tính, sự kiện sẽ có khoảng 15.000 người tham dự.

Alan Walker là nhà sản xuất âm nhạc EDM người Na Uy gốc Anh nổi tiếng toàn cầu với bản hit Faded leo vùn vụt trên các bảng xếp hạng xuyên châu Âu và thế giới.

Faded liên tục dẫn đầu tại 8 nước và lọt Top 5 tại 4 nước khác. Hiện nay, tác phẩm này vẫn đang là một hiện tượng trên mạng xã hội khi thu hút 500 triệu lượt nghe trên Spotify và 700 triệu lượt xem trên YouTube. Sau đó, anh tung ra MV #SingMeToSleep và ngay lập tức cán mốc 100 triệu lượt xem trên kênh YouTube 3 triệu lượt theo dõi của mình.

Alan Walker được đề cử giải Nghệ sĩ Na Uy xuất sắc nhất tại MTV EMA cũng như đứng thứ hạng 55/100 Top DJMag 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.