DJ SlimV được mời tham dự Asia Song Festival

14/09/2016 10:24 GMT+7

Quán quân The Remix - DJ SlimV xác nhận anh vừa nhận được lời mời từ Asia Song Festival biểu diễn chính trong chương trình vào ngày 8.10 tại Busan, Hàn Quốc.

Với lời mời này, SlimV trở thành DJ Việt Nam đầu tiên xuất hiện tại Asia Song Festival. Hình ảnh của SlimV cũng đã được giới thiệu trên các trang, tài liệu về Asia Song Festival 2016 của ban tổ chức.
Theo tiết lộ của SlimV, anh sẽ chơi một set nhạc 45 phút nằm trong phần chính của chương trình. Đặc biệt, SlimV sẽ đưa âm nhạc Việt Nam để giới thiệu với bạn bè quốc tế.
Quán quân The Remix chia sẻ anh rất tự hào về điều này, bởi đây là cơ hội hiếm có để chơi nhạc Việt trong một sự kiện quốc tế lớn như thế.
“Nhạc Việt rất hay, người làm âm nhạc Việt Nam cũng rất tài năng, tiếc rằng chưa được cọ xát nhiều trong môi trường thế giới. Chính vì vậy, đây là cơ hội để SlimV quyết tâm làm cho bạn bè quốc tế ngạc nhiên, và có những ghi nhận thậm chí là dành tình cảm yêu thích với nhạc Việt”, SlimV bày tỏ.
Vừa qua, đại diện ban tổ chức phía Hàn Quốc đã sang Việt Nam gặp gỡ SlimV để trao đổi về nội dung biểu diễn. Và hiện anh đang tất bật hoàn thiện phần trình diễn của mình thật chu đáo nhằm tạo những ấn tượng mạnh tại sự kiện này.
SlimV có kinh nghiệm 10 năm producer (nhà sản xuất âm nhạc). Hiện anh là DJ có mức cát-sê cao nhất tại Việt Nam
SlimV có 10 năm kinh nghiệm làm nhà sản xuất âm nhạc, hiện anh là DJ có mức cát-sê cao nhất nhì Việt Nam
Asia Song Festival là đại nhạc hội nhạc pop châu Á do Bộ Văn hóa và Du lịch Hàn Quốc tổ chức từ năm 2004, diễn ra hằng năm tại nước này. Mỗi năm, chương trình đều quy tụ những nghệ sĩ đình đám nhất từ các nước châu Á đến tham gia biểu diễn và ghi hình phát sóng.
Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình vào năm 2004. Tiếp theo đó, lần lượt những tên tuổi như: Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh, Lam Trường đã xuất hiện tại Asia Song Festival. Hồ Ngọc Hà là đại diện gần nhất của Việt Nam tham gia chương trình này vào năm 2009 và để lại ấn tượng lớn. Như vậy sau 7 năm, Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt Nam tiếp theo được mời xuất hiện tại Asia Song Festival. Tuy nhiên, trong lĩnh vực DJ, SlimV lại là lựa chọn đầu tiên. Anh sẽ chơi nhạc cùng các DJ đình đám của châu Á như Super Bee, Basik, Inside Core, Jun Coco, Maximite…
Asia Song Festival năm nay được tổ chức trong 3 ngày 7, 8 và 9.10 tại Busan Hàn Quốc, trong đó ngày 7.10 và 9.10 là hai đêm chuyên biểu diễn nhạc pop dành cho ca sĩ hàng đầu đến từ châu Á, còn ngày 8.10 là một đêm nhạc EDM & Hiphop được trình diễn bởi các DJ/Producer hàng đầu khu vực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.