Cha mẹ bị cảnh sát bắt vì phạt con nhốt trong chuồng chó

27/07/2016 10:02 GMT+7

Một cặp vợ chồng ở Mỹ bị bắt giam sau khi nhẫn tâm nhốt các con của họ trong chuồng chó để kỷ luật.

Hãng tin AP đưa tin Nicholas Chamberlain 36 tuổi, và vợ Linda Chamberlain 34 tuổi ở hạt Huntingdon, ban Pennsylvania, Mỹ vừa bị cảnh sát tống giam và khởi tố vì nhốt hai đứa con 6 tuổi và 13 tuổi của họ vào chuồng chó ở tầng hầm để phạt.
Sự việc bị phát giác vào hôm 19.6 khi cảnh sát nhận được cuộc gọi điện của cháu bé 13 tuổi báo tin người em 6 tuổi đang bị cha mẹ nhốt trong chuồng chó. Cháu bé này cũng bị nhốt nhưng thoát ra ngoài được và chạy qua nhà hàng xóm gọi cảnh sát. Cảnh sát cho biết qua điều tra, cặp vợ chồng Nicholas và Linda thừa nhận nhốt con để kỷ luật chúng.
Các đứa trẻ cho biết chúng thường xuyên bị cha mẹ nhốt trong chuồng chó, có khi nhốt qua đêm. Khi bị nhốt, chúng không được cho ăn uống, đi vệ sinh. Chiếc chuồng chó rất thấp khiến hai đứa trẻ phải bò chứ không thể đi lại được trong đó.
Công tố viên David Smith ở hạt Huntingdon nói: “Biện pháp kỷ luật như vậy vượt quá kỷ luật thông thường. Hành động này rất độc ác và cấu thành tội phạm”.
Nicholas và Linda đã bị khởi tố về tội danh giam giữ người trái phép và gây nguy hiểm cho trẻ em. Cả hai sẽ bị đưa ra tòa vào ngày 3.8 để nghe cáo trạng buộc tội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.