Cụ thể, tại các địa điểm này, người sử dụng xe gắn máy sẽ được các PG xinh đẹp tư vấn, giới thiệu sản phẩm mới; được thợ sửa xe hướng dẫn về quy trình vận hành máy móc an toàn và hiệu quả.
Ngoài ra, khách hàng còn được chơi game trên iPad, nhận ngay những phần quà xinh xắn, có giá trị; chưa kể còn có cơ hội trúng thưởng xe máy có giá trị chỉ bằng cách dán ticker lên đuôi xe, chụp hình và đăng tải trên website…
Chương trình kết thúc vào ngày 5.1.2013. Truy cập website www.castrolactiv.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.
Tin, ảnh: Thạch Tùng
>> Mua Castrol được vé xem EURO tại Áo
>> "Castrol khởi động UEFA EURO 2008”
>> Trở thành đại sứ thương hiệu của Castrol: C.Ronaldo sẽ ra mắt fan Việt Nam?
>> Danh thủ Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã trở thành đại sứ thương hiệu Castrol trên toàn cầu
>> Sản xuất nhớt giả, cả nhóm vào tù
>> Chương trình bảo dưỡng lốp xe
>> Kiến nghị sửa nhiều điểm bất hợp lý của quỹ bảo trì đường bộ
Bình luận (0)