Chân dung ‘hot girl’ đa tài của Học viện Hàng không

14/03/2016 20:14 GMT+7

Minh Phương là gương mặt quen thuộc trong sê-ri phim sitcom chiếu mạng 'Schooltv', từng đóng phim truyền hình 'Đôi giày đỏ', MV ca nhạc 'Thời gian'.

Minh Phương là gương mặt quen thuộc trong sê-ri phim sitcom chiếu mạng 'Schooltv', từng đóng phim truyền hình 'Đôi giày đỏ', MV ca nhạc 'Thời gian'.

Minh Phương là gương mặt quen thuộc trong sê-ri phim sitcom chiếu mạng 'Schooltv'.Minh Phương là gương mặt quen thuộc trong sê-ri phim sitcom chiếu mạng 'Schooltv'.
Là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh Hàng không thuộc Học viện Hàng không, nhưng Lê Hoàng Minh Phương (nickname Phương TiTi) lại được nhiều bạn trẻ biết đến qua một số hoạt động nổi bật trên mạng xã hội và các kênh truyền thông.
Sở hữu ngoại hình sáng, Minh Phương được xem là hot girl của Học viện Hàng không.
Gương mặt 9X nhận mình là người có duyên với nghệ thuật khi từ bé, cô đã may mắn được một nhãn hàng bột ngọt phát hiện và mời đóng quảng cáo. Lớn hơn chút nữa, nhờ ngoại hình xinh xắn, giao tiếp tốt, Phương lại nhận được nhiều lời đề nghị tham gia MV ca nhạc, đóng phim sitcom, làm MC, quay TVC, người mẫu thời trang… Năm 2015, Phương may mắn chiến thắng trong cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho nhãn hiệu mỹ phẩm, quản lý bởi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Nhiều cơ hội đến với mình là thế, nhưng Minh Phương xác định, cô vẫn chỉ xem nghệ thuật là niềm đam mê, nghề tay trái thú vị trong cuộc sống. Với cô gái 9X này, ngành Hàng không tuy vất vả, bó buộc về thời gian nhưng lại là lựa chọn an toàn mang đến cho cô cuộc sống ổn định về sau, điều mà mẹ cô hằng mong mỏi.
Cô ít tham gia các cuộc thi nhan sắc tại trường nhưng lại hoạt động rất tích cực trong lĩnh vực truyền thông, xã hội.
Hiện nay, Minh Phương là thực tập sinh tại bộ phận kiểm tra an ninh sân bay. “Công việc này khá vất vả, mình phải làm theo các chuyến bay, có những chuyến rất sớm hoặc rất muộn vẫn phải đáp ứng yêu cầu của bộ phận”, 9X chia sẻ. 
“Ngành Quản trị cảng Hàng không đòi hỏi khá cao về mặt chuyên môn nhưng khi tốt nghiệp, sinh viên vẫn khó tránh khỏi tình trạng thất nghiệp, vì thế, giai đoạn này Minh Phương đang tập trung hết sức cho việc học”, Phương cho biết thêm.
Minh Phương quyết tâm theo đuổi nghề Hàng Không dù vất vả.
Là nữ sinh của ngôi trường chú trọng hình ảnh như Hàng không, việc giữ cho mình một ngoại hình đẹp là điều cần thiết. Phương may mắn có thân hình chuẩn với chiều cao 1,65m, cân nặng 49 kg. Tuy nhiên, cô luôn có ý thức giữ dáng nên phải hạn chế ăn khuya, tích cực tập thể dục khi có dấu hiệu lên cân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.