Chân Tử Đan thực hiện 'Diệp Vấn 4'

01/10/2016 13:54 GMT+7

Ngôi sao hành động người Hồng Kông vừa chính thức thông báo anh sẽ trở lại với phần 4 của sê ri phim võ thuật nổi tiếng Diệp Vấn .

Chân Tử Đan vừa qua dành tặng một món quà rất ý nghĩa cho người hâm mộ khi bất ngờ thông báo kế hoạch sản xuất thêm một phần phim nữa về “nhất đại tông sư” Diệp Vấn cùng với người bạn thân, đạo diễn Diệp Vỹ Tín.
“Tôi muốn chia sẻ với các bạn một thông tin rất thú vị. Tôi và bạn tôi Diệp Vỹ Tín, đạo diễn của 3 phần phim Diệp Vấn trước đó đã gặp mặt và quyết định sẽ thực hiện một dự án tiếp theo. Đó chính là Diệp Vấn phần 4”.
Thông tin này khiến những người yêu mến ngôi sao võ thuật cũng như loạt phim Diệp Vấn hết sức ủng hộ. Trước đó, trong buổi ra mắt Diệp Vấn 3 ở Thượng Hải vào tháng 3.2015, Chân Tử Đan khiến người hâm mộ tiếc nuối khi bất ngờ tâm sự rằng không muốn tiếp tục thực hiện Diệp Vấn nữa.
Trong một cuộc họp báo khác vào tháng 8 tại Singapore, Chân Tử Đan cũng bảo rằng anh muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp: “Tôi vô cùng may mắn vì đã được hóa thân vào vai diễn và được mọi người yêu mến. Nhưng tôi là một nghệ sĩ và tôi muốn phát triển khả năng của bản thân thay vì bị đóng khung với hình tượng Diệp Vấn”.
Ra đời vào năm 2008, loạt phim về “nhất đại tông sư” Diệp Vấn của đạo diễn Diệp Vỹ Tín đã đưa tên tuổi của Chân Tử Đan nổi tiếng khắp châu Á. Thừa thắng xông lên, nam diễn viên 53 tuổi và bạn thân của mình đã thực hiện tiếp hai phần phim nữa vào năm 2010 và 2015 và đều nhận được những đánh giá rất tích cực của giới chuyên môn.
Chân Tử Đan và đạo diễn Diệp Vỹ Tín Ảnh: FB NV
Kể về những giai đoạn khác nhau trong cuộc đời của danh sư phái Vịnh Xuân Quyền, 3 phần của Diệp Vấn gây ấn tượng mạnh bởi cách làm phim chân thực, giàu cảm xúc, thể hiện tinh thần thượng võ của văn hóa Trung Hoa.
Dù trước Chân Tử Đan đã có nhiều diễn viên nổi tiếng vào vai này như Thành Long, Nhậm Đạt Hoa nhưng chính con trai của Diệp Vấn, võ sư Diệp Chuẩn cũng phải công nhận Chân Tử Đan là người phù hợp với hình tượng nhân vật kinh điển này nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.