Chàng trai 20 tuổi 'tỏ tình' với Trác Thúy Miêu

01/04/2019 09:13 GMT+7

Mới đây tại một buổi nói chuyện của MC, nhà báo Trác Thúy Miêu với bạn trẻ, một chàng trai độ tuổi đôi mươi bỗng đứng dậy và xin được 'tỏ tình' với chị Trác Thúy Miêu.

“Chị Miêu ơi, em yêu chị”

Mặc bộ áo dài khá ấn tượng đi tham dự buổi nói chuyện, Hữu Nguyễn (20 tuổi, TP.HCM) đã gây tò mò cho nhiều bạn trẻ cùng tham dự chương trình. Và điều mà chàng trai này mang đến cho buổi nói chuyện cũng độc đáo như cách anh chàng chọn mặc trang phục khác biệt. Đấy là khi anh chàng đưa tay để xin được đặt câu hỏi cho chị Miêu, nhưng khi đứng dậy cậu lại dõng dạc nói: “Hôm nay em có một sự khác biệt hơn tất cả mọi người, đó là em sẽ tỏ tình với chị”.

Thực hiện: Hoa Nữ

Ngay sau câu nói đó, Hữu Nguyễn dùng cây đàn guitar đã chuẩn bị sẵn để hát và tỏ tình với chị Miêu.

Hữu Nguyễn khiến cả khán phòng phải ồ lên vì ngạc nhiên. Giọng hát khá truyền cảm, cộng với ánh nhìn trìu mến khiến người xem cảm nhận rõ được sức mạnh tình cảm đã khiến anh chàng 20 tuổi này mạnh dạn “thổ lộ” trước đám đông.

Không ngại ngần xin phép hôn chị Miêu HOA NỮ

“Hôm nay chị ấy thật đẹp và rất tuyệt vời. Chị vẫn luôn là chị, chị luôn quyến rũ, lôi cuốn người khác. Và chị Miêu ơi, điều duy nhất bây giờ mà em muốn nói là: chị Miêu ơi, em yêu chị”, Hữu Nguyễn thổ lộ.

Hát tỏ tình HOA NỮ

Anh chàng cho biết đã bị cuốn hút bởi chị Miêu ngay từ ngày đầu được nhìn thấy chị trên truyền hình, và Hữu Nguyễn bị cuốn hút bởi ngôn từ, cách truyền tải và dẫn dắt câu chuyện bằng ngôn từ của chị Miêu khiến anh chàng bị “say đắm”.

"Chị Miêu là động lực theo đuổi đam mê đến cùng"

“Mình chọn mặc áo dài đến sự kiện này vì mình biết chị Miêu rất thích áo dài và gìn giữ áo dài Sài Gòn. Mặc dù giữa Sài Gòn này mà mặc áo dài ra đường dễ bị nói là điên, nhưng bình thường mình vẫn mặc, đơn giản vì mình cũng muốn nói với chị Miêu rằng, mình cũng yêu áo dài và cùng suy nghĩ muốn gìn giữ nét đẹp của tà áo dài Sài Gòn giống như chị”, Hữu Nguyễn lý giải vì lý do chọn mặc áo dài.

Hữu Nguyễn cho rằng hôm nay sẽ là một kỷ niệm thật đẹp trong ký ức của anh HOA NỮ

Hữu Nguyễn vừa hoàn thành khóa học thanh nhạc và đang theo hát tại các tụ điểm như phòng trà, quán bar,… Niềm đam mê âm nhạc với anh chàng cũng là một sự khác biệt lớn nhất trong gia đình mà Hữu Nguyễn cho rằng chính quyết định theo đuổi đam mê này đã từng bị gia đình ngăn cấm quyết liệt.

Chuẩn bị đàn hát và cả trang phục áo dài chị Miêu yêu thích để “tỏ tình” HOA NỮ

“Bình thường mình cũng làm những điều rất khác biệt như hôm nay mình mặc áo dài. Dù gia đình không ai theo nghệ thuật nhưng mình vẫn theo vì đó là đam mê của mình, và mình sẽ chứng tỏ sự khác biệt của mình nó không nhảm nhí mà ngược lại mang lại những giá trị thiết thực và ý nghĩa. Hiện tại, sau nhiều năm thì giờ gia đình cũng đã hiểu và ủng hộ con đường này của mình”, Hữu Nguyễn tâm sự.

Chị Miêu là động lực để Hữu Nguyễn luôn cháy hết mình với đam mê HOA NỮ

Và động lực giúp anh chàng theo đuổi đam mê đến cùng, cũng như là làm những điều khác biệt nhưng ý nghĩa đó chính là chị Trác Thúy Miêu. Theo Hữu Nguyễn, chị Miêu có thể dùng ngôn từ để kể những câu chuyện và cuốn hút người xem thì mình cũng muốn dùng âm nhạc để chuyện, mình sáng tác những ca khúc và hát cũng như kể chuyện, nói chuyện với người nghe.

Điều hạnh phúc nhất với Hữu Nguyễn là được làm những điều mình yêu thích HOA NỮ

“Nếu mà mình trạc tuổi chị Miêu, thì hình mẫu mình muốn yêu sẽ là chị Miêu. Nhưng mà thời thế nó quá xa xôi nên mình chỉ xem tình cảm này như với một người chị, một người thần tượng...”, anh chàng bày tỏ.

Nói rồi, Hữu Nguyễn nhẹ nhàng gửi gắm: “Chị Miêu ơi, em mong chị biết rằng, sẽ luôn luôn có người thầm lặng bên cạnh chị, đó là em”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.