Được một cô gái nói yêu...

23/12/2018 16:00 GMT+7

Được một cô gái nói yêu, mặc dù anh biết rõ là cô ta không yêu anh (có thể là cô ta chỉ nói đùa thôi!), anh có cảm giác thế nào? (tran minh son, gmail)

Cảm giác của anh lúc đó chắc giống như người đang ngồi trên mây! Được một người yêu mình nói yêu, cái đó quá bình thường. Được một người không yêu mình nói yêu, chuyện đó mới thật là đặc biệt! Hì hì!
Anh Bồ Câu ơi, đối với con người ta, tình yêu có thật vô cùng quan trọng không vậy? (nguyen viet thang, yahoo)
Thật khó có thể đưa ra một kết luận cho tất cả mọi người. Đối với người này, tình yêu còn hơn cả quan trọng. Nó giống như là tất cả. Nhưng với người khác, tình yêu có thể chỉ là những cánh hoa tiện tay hái dọc đường đời - trong trường hợp đó, với họ tình yêu chỉ có ý nghĩa trang trí mà thôi!
Vườn hồng1
Minh họa: DAD
Anh Bồ Câu ơi, em phải làm sao khi hiện nay có tới ba cô gái đều yêu em. Khổ nỗi, cô nào cũng xinh xắn, dễ thương hết anh à! (le huu thanh, gmail)
Khi nào em biết chắc chắn em yêu cô nào trong ba cô đó, tự em sẽ biết phải làm sao! Còn bây giờ tốt nhất em nên... làm thinh. Bởi làm bất cứ chuyện gì trong lúc tình cảm vẫn chưa rõ ràng rất dễ dẫn đến chỗ... làm bừa em à.
Em mơ ước lớn lên sẽ làm phi công vũ trụ. Theo anh, mơ ước của em có quá đáng lắm không? (truong huy bac, yahoo)
Đã là mơ ước thì không bao giờ gọi là quá đáng! Không ai sống mà không có mơ ước, em cứ việc ước mơ thoải mái. Biết đâu sau này ngành công nghiệp vũ trụ của nước ta phát triển, em sẽ có cơ hội biến ước mơ của mình thành hiện thực. Nếu điều đó không xảy ra, thế giới cũng không vì vậy mà sụp đổ trong mắt em. Bởi khi ta lớn lên, hoàn cảnh, điều kiện và khả năng thực tế sẽ dần dần điều chỉnh những ước mơ của ta sao cho gần với sự khả thi nhất!
Anh Bồ Câu ơi, anh có biết khi một con cóc không biến được thành hoàng tử thì nó đau khổ đến thế nào không? (bui van thanh toan, gmail)
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Điều này chỉ có... cóc mới biết được, anh thì chịu! Nhưng anh nghĩ một con cóc thật sẽ không dại gì mơ thành hoàng tử cho buồn khổ. Bởi mọi khổ não trên đời đều xuất phát từ việc mình muốn trở thành một cái gì không phải là mình!
Anh Bồ Câu ơi, anh thường nói tình yêu là duy nhất, khi yêu ta bao giờ cũng chỉ yêu một người thôi. Nhưng hiện nay em yêu cùng lúc hai người con gái mà người nào em cũng yêu thật lòng hết anh à. Có phải em là trường hợp ngoại lệ không anh? (do thanh nhan, hotmail)
Ờ, chắc em là trường hợp ngoại lệ. Hôm nào em đi siêu âm thử xem! Dám em có tới... hai trái tim lắm à!
Bạn mình rủ mình đi ăn trong khi trong túi mình không có một đồng nào hết, mình có nên nhận lời không hở anh Bồ Câu? (nguyen truong giang, gmail)
Sao lại không! Khi nào trong túi hổng có đồng nào mà em sốt sắng rủ bạn đi ăn thì mới phải thấp thỏm chứ!
Em và hắn học chung một lớp. Em không thích hắn nhưng ngồi trong lớp hắn cứ nhìn em hoài. Có lần hắn viết thư tỏ tình lén bỏ vào ngăn bàn em nữa đó anh! (nguyen thuy thanh huong, lovemail)
Vườn hồng
Minh họa: DAD
Em đừng lo lắng quá! Em cứ làm lơ với hắn hoài hoài thì hắn sẽ đâm chán và chuyển qua tấn công... ngăn bàn của một cô bạn khác thôi!
Người Anh nói “Không phải mọi cái lấp lánh đều là vàng”. Tại sao họ lại nói như vậy? Điều đó quá đơn giản, ai mà chẳng biết hở anh? (tran phuong khanh, yahoo)
Câu nói đó có phải để em áp dụng vào việc... mua bán vàng đâu mà đơn giản! Người Anh muốn nói về việc nhận xét con người đó em!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.