Chàng trai giành 150 triệu từ Trấn Thành tiếp tục đoạt Á quân ‘Én vàng học đường'

04/01/2020 18:36 GMT+7

Sau thành công tại Thách thức danh hài, Công Huy tiếp tục thử sức với Én vàng học đường 2019 và giành giải á quân chung cuộc.

Tối 3.1, chung kết xếp hạng của Én vàng học đường 2019 diễn ra với phần tranh tài của các thí sinh Chí Minh, Công Huy và Trúc Hà. Trong đêm thi này, các thí sinh thực hiện phần thi của mình với một mệnh đề tương phản. Đảm nhận vai trò giám khảo là MC Phương Hiếu, MC Liêu Hà Trinh, MC Phương Uyên và nhạc sĩ Hamlet Trương.
Được mệnh danh là cánh én năng lượng của Én vàng học đường 2019, Công Huy tiếp tục mang đến một bài nói truyền cảm hứng tích cực về giá trị của thời gian. Anh chàng cho rằng một bộ phận giới trẻ hiện nay đang lãng phí thời gian của mình vào những việc vô bổ. Nói cách khác là không nhận ra được giá trị và trân trọng thời gian. Theo Công Huy, thời gian phải được dùng vào những việc cần thiết, vào đúng thời điểm và hoàn cảnh. Ví với giấc ngủ của mỗi người, anh chàng nhận định sẽ rất tốt nếu ngủ đủ giờ, đúng hoàn cảnh.

Trúc Hà xuất sắc đăng quang Én vàng học đường 2019

Ảnh: BTC

Tuy nhiên, đó chưa phải là điều mà anh chàng sợ nhất mà “ngủ quên trên chiến thắng” mới là điều kinh khủng nhất. Nam thí sinh tự nhận mình đã “ngủ quên” sau chiến thắng vang dội, giành giải thưởng 150 triệu đồng từ Trấn Thành - Việt Hương khi tham gia một gameshow hài để rồi sau đó là “một cú trượt dài” khiến anh giậm chân tại chỗ và mất phương hướng. Nhưng khi đến với cuộc thi Én vàng học đường 2019, Công Huy đã “tìm lại được chính mình” và tự tin thể hiện quan điểm của một người trẻ với sự sáng tạo và khả năng hài hước của mình.
Cuối phần thể hiện, nam thí sinh kêu gọi mọi người hãy đấu tranh với sự lười biếng và xóa bỏ những “khoảng thời gian chết”. Vẫn với cách dẫn dắt duyên dáng và tự nhiên, Công Huy dễ dàng ghi điểm với ban giám khảo và khán giả. Nhạc sĩ Hamlet Trương bày tỏ đôi khi anh bị rùng mình trước bài nói của Công Huy vì bài thi không chỉ nói với người trẻ mà cả người lớn. MC Liêu Hà Trinh cho rằng Công Huy đã làm chủ sân khấu. Cô khẳng định nếu không có phần hỗ trợ của vũ đoàn, nam thí sinh vẫn sẽ làm tốt bài dự thi của mình. Với phần thể hiện ấn tượng, Công Huy giành giải Én bạc chung cuộc.
Trong khi đó, thí sinh Trúc Hà xuất sắc giành ngôi vị cao nhất ở cuộc thi năm nay. Nữ thí sinh mang chủ đề Có tiếng nói, không sợ hãi lên sân khấu. Trúc Hà cho rằng im lặng không phải cách giải quyết “tình” nhất mà thay vào đó, lời nói chân thành chính là chìa khóa mang con người đến gần nhau hơn. “Lời nói chân thành xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim mọi người”, cô nhấn mạnh. Thông qua tiết mục của mình, Trúc Hà đã nói lên thực trạng của sự im lặng trong xã hội hiện nay. Nữ thí sinh cho biết khi thể hiện quan điểm nhưng không nhận lại được sự tôn trọng và sự lắng nghe cách trọn vẹn, nhiều người đã chọn cách im lặng để rồi con người dần trở nên xa nhau, vô cảm trước mọi hành động. Bài thi của cô nhận được lời khen ngợi từ phía bộ tứ giám khảo trong chương trình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.