Châu Du Dân không mời bạn bè nghệ sĩ dự đám cưới

30/11/2015 10:22 GMT+7

Mỹ nam Vườn sao băng phiên bản Đài Loan cho biết lễ cưới sắp diễn ra sẽ không có sự góp mặt của các đồng nghiệp trong làng giải trí, bao gồm cả ba thành viên còn lại của F4, theo Sina .

Mỹ nam Vườn sao băng phiên bản Đài Loan cho biết lễ cưới sắp diễn ra sẽ không có sự góp mặt của các đồng nghiệp trong làng giải trí, bao gồm cả ba thành viên còn lại của F4, theo Sina.

Châu Du Dân và bà xã Dụ Hồng Uyên - Ảnh chụp màn hình trang cá nhân Châu Du Dân và bà xã Dụ Hồng Uyên - Ảnh chụp màn hình trang cá nhân
Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Châu Du Dân đã chia sẻ với giới truyền thông về kế hoạch tổ chức đám cưới của mình. Nam diễn viên cho biết bản thân không thích sự ồn ào và mong muốn có một đám cưới thật riêng tư: “Tôi không mời bạn bè trong làng giải trí dự đám cưới. Hôn lễ đơn giản và ấm áp là tốt rồi”.
Khi được hỏi liệu các thành viên F4 có được xem là trường hợp ngoại lệ, nam diễn viên sinh năm 1981 đã thẳng thắn trả lời không. Anh tiết lộ không có ý định tái hợp với các thành viên trong ngày cưới và từ chối bình luận thêm về mối quan hệ với họ.
Bên cạnh đó, trước câu hỏi về kế hoạch sinh con, nam tài tử xứ Đài cũng khẳng định không quá gấp gáp. “Chuyện này là tùy duyên”, anh nói.
Truyền thông Hoa ngữ cho biết tình cảm giữa Châu Du Dân và các thành viên còn lại của F4 vốn không thắm thiết như trên màn ảnh. Sau khi mỗi người có hoạt động riêng, Châu Du Dân chỉ thỉnh thoảng trò chuyện với Chu Hiếu Thiên và bốn người cũng không giữ liên lạc như trước.
Châu Du Dân không mời bạn bè nghệ sĩ dự đám cưới 1Châu Du Dân và các thành viên của F4 - Ảnh chụp từ clip
Trong lễ cưới của Ngô Kiến Hào năm 2013, Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên và Ngôn Thừa Húc cũng đồng loạt vắng mặt với lý do bận việc. Thời điểm đó, nam ca sĩ họ Ngô cũng đã không giấu được sự thất vọng khi trả lời phỏng vấn: “Nếu là bạn bè, tôi tổ chức lễ cưới ở đâu họ cũng phải có mặt”.
Một người trong giới tiết lộ: “Mối quan hệ của bốn người họ không tốt đẹp nhưng cũng không quá xấu. Giữa họ chỉ đơn giản là quan hệ đồng nghiệp trong cùng nhóm nhạc”.
Châu Du Dân và nữ diễn viên Dụ Hồng Uyên đã bí mật đăng ký kết hôn và chính thức thông báo với công chúng vào ngày 10.11 vừa qua. Cả hai đã hẹn hò được bốn năm sau khi bén duyên qua bộ phim Đen trắng. Hiện tại, cặp đôi nổi tiếng xứ Đài vẫn đang chuẩn bị cho đám cưới và chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về thời gian và địa điểm tổ chức hôn lễ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.