Cháy dữ dội tàu cá ở Phú Quốc

14/02/2017 12:59 GMT+7

Một chiếc tàu đánh bắt thủy sản của ngư dân đang đậu tại bến ở thị trấn An Thới, Phú Quốc đã bất ngờ bùng cháy dữ dội...

Trưa 14.2, ông Phan Quốc Thới, Chủ tịch UBND thị trấn An Thới, H.Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, vụ cháy tàu cá xảy ra vào khoảng hơn 10 giờ 30 sáng cùng ngày.

Theo đó, ngọn lửa phát ra từ một ghe lớn chuyên câu mực đang đậu tại bến tàu bãi Xếp, thị trấn An Thới (Phú Quốc) sau đó bốc cháy dữ dội.

Chiếc tàu cá bốc cháy Ảnh cắt từ clip
“Tôi vừa từ hiện trường vụ cháy về, nguyên nhân bước đầu có thể là do chập điện, sau đó lửa lan ra cabin, rồi bén đến khoang có chứa dầu do vậy lửa cháy rất nhanh. Lúc xảy ra cháy, trên tàu có một người tên Hùng nhưng người này đã nhanh chóng thoát ra khỏi đám cháy”, ông Thới nói.
Cũng theo Chủ tịch UBND thị trấn An Thới, lúc xảy ra cháy, trên tàu cá còn có một số bình gas mini nên đã gây ra nhiều tiếng nổ lớn khiến người dân không dám tiếp cận đám cháy để dập lửa.
Tàu chữa cháy đang cố gắng dập ngọn lửa Ảnh cắt từ clip
Sau khoảng hơn 20 phút, một chiếc ghe chữa cháy đã được điều đến hiện trường. Ngọn lửa đã được khống chế, không lan sang các ghe tàu khác. Riêng tàu bị cháy bị thiêu rụi phần cabin cùng 13 chiếc thúng câu mực. Thiệt hại ban đầu ước tính hơn 1 tỉ đồng.
* Kính mời bạn đọc thực hiện video này liên hệ với Báo Thanh Niên để nhận nhuận bút
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.