Cháy quán karaoke ở Hà Nội, toàn bộ nhân viên kịp thoát ra ngoài

23/11/2017 11:55 GMT+7

Vụ cháy quán Karaoke 2 tầng sáng ngày 23.11, cạnh hồ Linh Đàm (quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội) thiêu rụi toàn bộ tài sản, nhưng rất may không có thương vong về người.

Lúc 9 giờ 5 phút sáng ngày 23.11, quán Karaoke Lake Side 2 tầng nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ (quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội), cạnh hồ Linh Đàm, bất ngờ bốc cháy bốc cháy dữ dội.
Theo những người dân sinh sống quanh khu vực hồ Linh Đàm, vào thời điểm trên họ thấy lửa và khói đen phát ra từ tầng 2 của quán Karaoke Lake Side, nên đã lập tức hô hoán để mọi người có mặt trong quán Karaoke biết. Lúc này trong quán có khoảng 6 - 7 người là nhân viên phục vụ và người quản lý. Khi nghe tiếng hô hoán mọi người đã kịp thời thoát ra ngoài.
Do thời tiết hanh khô, lại có gió lớn, trong quán karaoke có nhiều vật dụng dễ cháy như thảm sàn bằng vải, đồ da… nên chỉ trong ít phút ngọn lửa đã nhanh chóng lan rộng khắp quán. Người dân đã gọi điện cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.
Tiếp nhận thông tin vụ cháy, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 8 (Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ TP.Hà Nội) đã lập tức điều động 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa.
Tới 10 giờ 30 phút cùng ngày, vụ cháy quán karaoke đã được dập tắt. Thông tin ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên toàn bộ vật dụng, tài sản trong quán karaoke đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn.
Được biết quán Karaoke Lake Side cao 2 tầng và có diện tích rộng hơn 100 m2.
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được Công an quận Hoàng Mai phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.