Chỉ cần Note FE, chuyện khó mấy cũng xong

26/12/2017 18:09 GMT+7

Với Quang Quý, MC truyền hình và Bình Sơn, Hoa khôi Đại học Quốc tế, mỗi ngày luôn là chuỗi công việc dày đặc. Nhưng có Galaxy Note FE làm 'cánh tay' đắc lực, hai bạn trẻ luôn hoàn thành checklist một cách hoàn hảo.

“Sống sót” qua bận rộn nhờ smartphone
Được biết đến với danh hiệu hoa khôi, thường xuất hiện tươi tắn, rạng rỡ, nhưng thường ngày, Phạm Lê Bình Sơn vẫn xoay như chong chóng với lịch học, lịch làm thêm của một sinh viên ngành Công nghệ sinh học. Chiếc Galaxy Note FE là bạn đồng hành được ưu ái nhất của cô nàng. Ghi chú bài học siêu tốc không cần sổ tay? Đã có Galaxy Note FE với chiếc bút S Pen ghi chú siêu nhanh, siêu mượt 100 trang. Tra ngoại ngữ? Tính năng Air Translate lo được, không cần mở thêm ứng dụng mất thời gian. Bật powerpoint kết nối máy chiếu để thuyết trình bài tập? Chiếc Note “cân” được hết những ứng dụng văn phòng hữu dụng.
Bình Sơn hứng thú chia sẻ: “Học công nghệ sinh học, bọn mình cần sao giữ nhiều tiêu bản, kết quả thí nghiệm, bài tập. Thay vì phải ghi chép mọi thứ vào vở rồi để lạc mất, mình có thể dễ dàng take note bằng S Pen, chụp lại kết quả, chia sẻ tập tư liệu cùng bạn bè… Mỗi ngày mình có thể phải di chuyển rất nhiều từ chỗ này sang chỗ kia để đi học ngoại ngữ, rồi làm thêm, mang vác theo nhiều sổ tay sách vở, kể cả laptop, đôi khi rất bất tiện. Có cái Note là coi như có cả thư viện trong tay, vừa thay được sổ tay, thay được cả laptop cồng kềnh”.
Còn Tạ Trần Quang Quý kể: “Sáng dậy thay vì lướt Facebook trước tiên, mình phải quơ tay xem lịch làm việc trên điện thoại. Bật ra là thấy ghi chú S Pen trên chiếc Galaxy Note FE cực kỳ tiện lợi. Tính năng S Pen cho cảm giác viết tay, rất nhanh và dễ chịu”. Đó chỉ mới là khởi đầu, sự hữu dụng nhất của Galaxy Note FE với Quý là dùng smart phone thay thế “các thể loại” kịch bản giấy rườm rà trên sân khấu. Sửa tên, sửa chữ, tra cứu gấp từ ngữ trên internet…
Còn với Quang Quý, Note FE đã trở thành “người thay thế” cho nhiều kịch bản rườm rà trên sân khấu
Còn với Quang Quý, Note FE đã trở thành “người thay thế” cho nhiều kịch bản rườm rà trên sân khấu
Tính năng thanh toán di động qua Samsung Pay cũng là phát hiện thú vị của Quý với chiếc Galaxy Note FE. “Mình vốn không để ý tới việc thanh toán di động, cho tới một lần đi mua quần áo chuẩn bị lên sóng, nhận đồ xong, lục túi thì phát hiện… quên tiền, mặt mũi không biết để đâu, lúc đó mới thấy sự cần thiết của một cái điện thoại thanh toán được tiền”. Samsung Pay với vài thao tác sử dụng đơn giản nhưng có độ bảo mật cực cao với quét vân tay hoặc quét mống mắt, xây dựng trên nền tảng Samsung Knox, cũng giúp những người thường phải xuất hiện trước công chúng như Quang Quý, Bình Sơn, an tâm hơn về tính riêng tư của mình.
Bận, nhưng phải đẹp và chuyên nghiệp
“Con gái mà, thích mình đẹp. Mà cũng thích điện thoại đẹp”, cô bạn Bình Sơn tinh nghịch chia sẻ thú vui sống ảo cùng bạn bè với chức năng camera với công nghệ cảm biến ảnh kép, chống rung tự động, vốn đã thừa hưởng khả năng nâng sáng xuất sắc của Samsung khi chụp trong bóng tối.
Camera Galaxy Note FE sở hữu công nghệ cảm biến ảnh kép, chống rung tự động giúp Bình Sơn luôn có nhiều khoảnh khắc đẹp, tha hồ sống ảo
Camera Galaxy Note FE sở hữu công nghệ cảm biến ảnh kép, chống rung tự động giúp Bình Sơn luôn có nhiều khoảnh khắc đẹp, tha hồ sống ảo
Thiết kế thanh lịch của Galaxy Note FE cũng là điểm hút với Bình Sơn: “Thị trường hiện cũng có một số thương hiệu có thiết kế bắt mắt nhưng với mình Samsung vẫn rất xuất sắc. Mặt tráng gương bớt in dấu vân tay. Chiếc điện thoại ngay cả lúc mình bận bịu nhìn vẫn long lanh. Thậm chí vì điện thoại kháng nước nên trời có mưa, đi tìm đường cũng không sợ điện thoại bị ướt, bớt nhạy cảm ứng”.
Và không chỉ vì đẹp, theo Bình Sơn, mục tiêu cao nhất của việc sử dụng một sản phẩm công nghệ hiện đại còn là phục vụ cho hiệu quả công việc: “Mình xác định phải trở thành công dân hội nhập, cần giải quyết công việc hiệu quả, nắm bắt xu hướng nhanh chóng. Chiếc Galaxy Note FE trong tay chính là công cụ giúp đỡ mình rất nhiều”.
Còn MC Tạ Trần Quang Quý thẳng thắn cho rằng là MC, việc anh dùng chiếc điện thoại nào cũng ảnh hưởng đến đánh giá của khách hàng với anh. Việc biết dùng một chiếc điện thoại hiện đại, thanh lịch, có gu, đó cũng là cơ hội công việc cho mình. “Quý còn muốn chinh phục nhiều nấc thang mới trong sự nghiệp, chinh phục nhiều khách hàng, thương hiệu khó tính. Bước lên sân khấu với kịch bản gói gọn trong chiếc smartphone như Galaxy Note FE, Quý sẽ thấy tự tin hơn hẳn…”, Quang Quy nói.
Quan trọng hơn, ngoài những tính năng “xuất thần” của Note FE, đây còn là thứ giúp chàng MC như Quý tự tin, chinh phục những cơ hội mới trong sự nghiệp
Quan trọng hơn, ngoài những tính năng “xuất thần” của Note FE, đây còn là thứ giúp chàng MC như Quý tự tin, chinh phục những cơ hội mới trong sự nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.