Chi Pu hôn Nhan Phúc Vinh nhiều đến không nhớ nổi

10/04/2016 13:21 GMT+7

(iHay) Nam và nữ diễn viên chính của phim Vẫn có em bên đời đã chia sẻ nhiều kỷ niệm trong quá trình đóng phim tại liveshow 2 của HTV Awards 2016.

(iHay) Nam và nữ diễn viên chính của phim Vẫn có em bên đời đã chia sẻ nhiều kỷ niệm trong quá trình đóng phim tại liveshow 2 của HTV Awards 2016.

Chi Pu tiết lộ cô không nhớ mình đã hôn Nhan Phúc Vinh bao nhiêu lần trong phimChi Pu tiết lộ cô không nhớ mình đã hôn Nhan Phúc Vinh bao nhiêu lần trong phim
Đêm liveshow 2 - Đêm tôn vinh top 3 diễn viên phim truyền hình và người mẫu diễn ra tối 9.4 trên HTV7.
Các nghệ sĩ trong top 3 đề cử gồm: Nữ diễn được yêu thích nhất có Chi Pu, Vân Trang, Ngọc Lan; Nam diễn viên được yêu thích nhất có Quang Tuấn, Nhan Phúc Vinh, Hứa Vĩ Văn và Người mẫu được yêu thích có Lệ Quyên, Mâu Thanh Thủy, Kha Mỹ Vân.
Chi Pu và Nhan Phúc Vinh là nam, nữ diễn viên chính trong bộ phim Vẫn có em bên đời được trình chiếu trên kênh HTV7. Cặp đôi cùng được đề cử trong top 3 Nam, nữ diễn viên được yêu thích nhất tại giải thưởng truyền hình HTV lần 10 - 2016.
Xuất hiện cùng nhau trên sân khấu liveshow 2, Chi Pu nổi bật trong bộ đầm màu đỏ ôm sát người. Trong khi đó, bạn diễn của cô - Nhan Phúc Vinh lại lịch lãm với vest đen đỏ vừa vặn. Trở thành những người bạn thân thiết sau khi bộ phim đóng máy, cặp đôi diễn viên không ngại ngùng “kể tội” nhau trên sóng truyền hình trực tiếp.
Nếu Nhan Phúc Vinh “tố” bạn diễn ham ăn, mê ngủ và hay “lật kèo” phút chót thì Chi Pu lại “vạch trần” đàn anh có tính cách trẻ con và nhắng nhít. Màn “nói xấu” lẫn nhau của cặp đôi diễn viên tài năng, cá tính đã mang đến nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả.
Chi Pu hôn Nhan Phúc Vinh nhiều đến không nhớ nổi - ảnh 2
Hai diễn viên chính của phim Vẫn có em bên đời đẹp đôi trên sân khấu
Nhan Phúc Vinh dành cho Chi Pu lời khen "có cánh" rằng cô đã xóa bỏ trong anh mọi thành kiến về hotgirl đóng phim. Bên cạnh đó, trước câu hỏi “hai bạn đã hôn nhau bao nhiêu lần trong phim?” mà MC Thảo Nhi đặt ra, Chi Pu đã khiến khán giả bật cười khi thật thà tâm sự: “Tôi hôn nhiều quá đến không nhớ nổi. Đóng xong phim này tôi được luyện cơ môi luôn”. Trong khi đó, Nhan Phúc Vinh cũng thừa nhận Vẫn có em bên đời là bộ phim giữ kỷ lục của anh về số lượng nụ hôn cùng bạn diễn nữ.
Nói về vai diễn Trang trong bộ phim Vẫn có em bên đời, Chi Pu cho biết là một nhân vật nặng về diễn xuất tâm lý với hoàn cảnh bị chồng phản bội và cuốn vào những sóng gió cuộc đời. Vai diễn đánh dấu sự trưởng thành hơn của Chi Pu và giúp cô được đông đảo khán giả yêu mến.
Diễn viên Vân Trang cũng có dịp khoe giọng hát ngọt ngào với ca khúc Bảy ngày đợi mong khi giao lưu khán giả. Ở hạng mục người mẫu, Mâu Thanh Thủy tiết lộ mình từng thay 50 bộ quần áo trong một ngày khiến khán giả thích thú.
Chi Pu hôn Nhan Phúc Vinh nhiều đến không nhớ nổi - ảnh 3
Thảo Nhi và Trương Thế Vinh giữ vai trò MC, dẫn dắt chương trình
Chi Pu hôn Nhan Phúc Vinh nhiều đến không nhớ nổi - ảnh 4
Diễn viên Quang Tuấn cười tươi giao lưu khán giả, Hứa Vĩ Văn do bận việc riêng nên đã không thể tham dự đêm tôn vinh
Chi Pu hôn Nhan Phúc Vinh nhiều đến không nhớ nổi - ảnh 5
Ngọc Lan duyên dáng với váy kết hoa
Chi Pu hôn Nhan Phúc Vinh nhiều đến không nhớ nổi - ảnh 6
“Cô dâu mới” Vân Trang rạng ngời hạnh phúc
Chi Pu hôn Nhan Phúc Vinh nhiều đến không nhớ nổi - ảnh 7
Kha Mỹ Vân, Lệ Quyên và Mâu Thanh Thủy trong đêm liveshow 2
Chi Pu hôn Nhan Phúc Vinh nhiều đến không nhớ nổi - ảnh 8
Phương Thanh trình diễn liên khúc Giã từ dĩ vãng - Những nẻo đường phù sa
Chi Pu hôn Nhan Phúc Vinh nhiều đến không nhớ nổi - ảnh 9Hòa Hiệp, Hữu Tiến và Tố My trong tiết mục Tương tư nàng ca sĩ
Chi Pu hôn Nhan Phúc Vinh nhiều đến không nhớ nổi - ảnh 10 Nhóm Microwave với liên khúc Tìm lại - Chỉ là giấc mơ
Chi Pu hôn Nhan Phúc Vinh nhiều đến không nhớ nổi - ảnh 11Thu Thủy biểu diễn ca khúc Sẽ thôi khóc vì anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.