Chi Pu lên tiếng phản pháo fanpage đưa thông tin sai lệch

08/06/2020 12:53 GMT+7

Nữ ca sĩ Chi Pu đã đưa ra lời đính chính và thẳng thắn phản pháo lại trang fanpage đưa thông tin sai lệch về phát ngôn của cô.

Trước đó, fanpage này đã đăng tải phát ngôn của nữ ca sĩ liên quan đến cách thể hiện ca khúc Cung đàn vỡ đôi gây nhiều tranh cãi. Cụ thể, trang fanpage này đã đăng ảnh Chi Pu đi kèm trích dẫn phát ngôn được cho là của cô: “Mọi người nói tôi hát đơn giản, không kỹ thuật, nhưng đấy là chủ đích của tôi trong ca khúc này. Tôi muốn đem sự mộc mạc nhất trong tình cảm, trái tim của một cô gái 20 tuổi đang yêu đơn phương vào ca khúc này rồi từ đó đem nó đến cho khán giả. Nếu bây giờ tôi phiêu này nọ, trưng trổ kỹ thuật thì sẽ không tạo được cảm xúc cũng như hiệu quả của bài hát như những gì mọi người đang nghe. Tóm lại, tôi làm gì cũng có mục đích rõ ràng, chứ không phải hát hời hợt hay thiếu nghiêm túc".

Dù là nữ ca sĩ có nhiều MV solo đạt Top 1 trending nhất V-pop, giọng hát của Chi Pu vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi

Ảnh: FBNV

Bài viết này sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút gần 40 nghìn lượt tương tác và gần 3 nghìn ý kiến tranh luận. Phần bình luận của bài viết ngay lập tức trở thành cuộc chiến giữa cộng đồng người hâm mộ Chi Pu và những người không yêu thích nữ ca sĩ. Không lâu sau đó, vào tối 7.6, đích thân Chi Pu đã vào bài đăng trên và để lại bình luận, phản pháo thẳng thắn cách đưa tin sai lệch của trang fanpage này. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng đưa ra thông tin chính thức trên trang facebook cá nhân cho rằng lời chia sẻ của cô “đã bị bóp méo hoàn toàn theo một giọng điệu ngông cuồng và tự tin thái quá”.
Giải thích cho sự việc này, phía Chi Pu cho biết trong buổi họp báo ra mắt MV Cung đàn vỡ đôi ngày 3.6, cô có trả lời câu hỏi của một phóng viên về cách thể hiện bài hát tối giản, không có đoạn phiêu. Tuy nhiên, nó hoàn toàn khác so với những gì trang fanpage đưa tin. Nguyên văn câu trả lời của Chi Pu được ghi lại trên video như sau: “Với chất liệu âm nhạc lần này thì thứ nhất là: Em chưa bao giờ thể hiện thể loại nhạc mang hơi hướng nhạc Hoa lời Việt như vậy, nên em cũng muốn thử sức. Thứ hai, với ca khúc này thì thực sự ca từ đã đủ độ sâu để mọi người có thể cảm thấy thích thú rồi. Và cách mà mình tối giản những cái phiêu, không trưng trổ, không quá thể hiện kiểu ‘tôi đã làm được kỹ thuật này, kỹ thuật kia…’, thì đó cũng là chủ đích mà em với Kiên (nhạc sĩ) muốn đem sự mộc mạc nhất có thể, đem đến cảm xúc của một cô gái 20 tuổi, yêu đơn phương trong ca khúc này đến cho khán giả. Rất có thể nếu mà mình dùng quá nhiều đoạn phiêu, phô diễn kỹ thuật thì sẽ làm giảm cảm xúc và hiệu quả của bài hát”.
Chi Pu lên tiếng phản pháo fanpage đưa thông tin sai lệch

Bài đăng phản pháo trên Facebook của Chi Pu

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài vụ việc này, Chi Pu còn tố trang fanpage trên đã từng cắt đi toàn bộ phần giải thích của cô trong video cô ngẫu hứng thể hiện một câu cải lương trong buổi họp báo. Điều này khiến cho Chi Pu phải nhận lấy những lời chỉ trích thậm tệ. Nữ ca sĩ cho rằng việc yêu, ghét một người hay một ca khúc là quyền của mỗi cá nhân. Tuy nhiên sự thật thì không thể bị bóp méo và hành vi của trang fanpage này là cố tình che đi sự thật, câu dẫn bằng nội dung giật gân để tăng tương tác. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Không ai muốn nỗ lực để mỗi ngày thức dậy là lại thấy mình bị người ta chửi rủa - cho những điều mình không nói, mình không làm, mình không cố ý! Nếu bạn là Chi, bạn mới thấm hết cái đau đến uất nghẹn đó...”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.