Năm 1974, bánh Chocopie được ra mắt lần đầu tiên tại Hàn Quốc và nhanh chóng trở thành món ăn nhẹ quốc dân tại đây. Chocopie cũng là sản phẩm đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu Orion tại thị trường Việt Nam vào năm 1995. Từng miếng bánh đậm vị cacao, lớp vỏ mềm thơm, lớp nhân marshmallow dẻo xốp cùng thông điệp "Tình như ChocoPie" nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng, trở thành món ăn quốc dân của hàng triệu người Việt. Thông điệp bất hủ "Chocopie là Orion, Orion là Chocopie" cũng từ đó được ghi nhớ và đọng mãi trong tâm trí khách hàng cho tới nay.
Trong suốt 29 năm qua, Orion đã liên tục cải tiến và đổi mới để Chocopie trở thành sản phẩm được yêu thích nhất và được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam với tổng thị phần sản phẩm trên 67%. Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Chocopie có mặt trên toàn cầu, đại diện nhãn hàng Chocopie và Công ty Orion Food Vina triển khai chương trình tăng 10% khối lượng bánh, từ 33gr lên 36,3gr, vẫn giữ nguyên giá.
Cụ thể, Orion gia tăng socola và lớp bánh dẻo marshmallow ở giữa, gia tăng độ dẻo dai cho bánh giúp bánh mềm hơn, ngon hơn và đậm vị hơn. Bánh Chocopie dark tăng 11,9% lớp phủ socola, trong khi sản phẩm bánh Chocopie vị truyền thống tăng 13,3%. Sự kết hợp này mang tới một trải nghiệm thưởng thức mới, mềm mịn mê mẩn, đậm đà hương vị socola và đặc biệt là cảm giác nhai dai, dày hơn nhờ vào lớp marshmallow tăng cường trên bánh.
Đây là lần thứ 2 Orion thực hiện chương trình này, sau lần đầu tiên vào năm 2015. Như vậy, so với thời điểm mới ra mắt, bánh Chocopie hiện tại đã tăng hơn 20% gr. Bên cạnh đó, công ty cũng thực hiện thiết kế mới bao bì cho sản phẩm với các đường nét thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản, trẻ trung, hiện đại, phù hợp với mọi lứa tuổi.
Ngoài Chocopie, Orion cũng đồng loạt thực hiện hoạt động tăng gr trên một số sản phẩm khác: O'star, Toonies, Custas cốm... với mong muốn mang đến các giá trị cộng thêm cho khách hàng.
"Mặc cho sự khó khăn về kinh tế, chính sách giá nguyên vật liệu tăng cao... "gia tăng chất lượng, giữ giá sản phẩm" vẫn luôn là chiến lược mũi nhọn được Orion định hướng, đầu tư và phát triển xuyên suốt nhiều năm qua. Song song với chính sách tăng trọng lượng cho sản phẩm, chúng tôi cũng đồng thời thực hiện nhiều chiến dịch khác trong đó các chiến dịch xanh, nổi bật như chương trình "bao bì hiền lành", không chỉ giúp Orion giảm chi phí vận hành, đầu tư mà còn hướng đến bảo vệ môi trường" - đại diện Orion Food Vina chia sẻ.
Chocopie có mặt lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 1974, đến nay Chocopie đã và đang được sử dụng tại hơn 60 quốc gia và trở thành các sản phẩm chủ lực, được yêu mến tại các quốc gia này. Từ khi ra mắt đến nay, Chocopie đã bán được 45,85 tỉ chiếc. Doanh thu toàn cầu tích lũy của Chocopie trong 50 năm qua đã vượt quá 7.300 tỉ won (tương đương 136.900 tỉ đồng).
Bình luận (0)