Góc người tiêu dùng
Làn sóng chuyển dịch chiến lược ra mắt sản phẩm lên sàn TMĐT
Nếu trước đây doanh nghiệp cần hàng tháng để xây dựng nhận diện cho sản phẩm mới, thì hiện nay Shopee Debut rút ngắn hành trình này chỉ trong thời gian ngắn. Việc tiếp cận tệp người dùng lớn một cách toàn diện mở ra cơ hội để sản phẩm mới bứt tốc ngay giai đoạn đầu.
Góc người tiêu dùng
‘Không Độ không stress’: Công thức ‘giải nhiệt’ của gen Z
Sài Gòn, 5 giờ 30 sáng. Tiếng báo thức vang lên như cuộc gọi khẩn từ 'Deadline Department'. Màn hình laptop sáng rực với tin nhắn, email, task đỏ lòe. Thế Hiển, coder 27 tuổi, cảm thấy mình như mắc kẹt trong guồng quay công việc không điểm dừng.
Góc người tiêu dùng
Livestream bán đặc sản Thái Nguyên trên Shopee thu hút triệu lượt xem
Phiên livestream "Lan Tỏa Hương Vị Việt" 15.11 vừa qua đánh dấu bước tiến mới trong nỗ lực của Shopee trong việc hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Thái Nguyên chuyển đổi số và gia tăng sức cạnh tranh trên sàn thương mại điện tử.
Góc người tiêu dùng
Tăng trưởng từ niềm tin: Bài học kinh doanh của những nhà bán hàng Shopee Mall
Khi người tiêu dùng ngày càng coi trọng độ tin cậy và xuất xứ sản phẩm khi mua hàng trực tuyến, giá cả không còn là lợi thế duy nhất của các nhà bán hàng. Những thương hiệu chính hãng trên Shopee Mall đã chứng minh một điều là đầu tư xây dựng uy tín chính là khoản đầu tư sinh lời dài hạn nhất.
Góc người tiêu dùng
Đi tìm cặp nhẫn cưới định mệnh cho ngày đại hỷ
Thị trường nhẫn cưới bùng nổ với vô vàn lựa chọn từ thiết kế tối giản đến mẫu đính kim cương cầu kỳ. Các thương hiệu uy tín như DOJI và Thế Giới Kim Cương đã khéo léo giới thiệu các dòng sản phẩm thuộc nhiều phân khúc giá, đáp ứng nhu cầu của từng cặp đôi, từ đó giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy 'cặp nhẫn định mệnh' (the right rings) của đời mình.
Góc người tiêu dùng