Rau, trứng 'cháy hàng' ngay ngày đầu bán hàng bình ổn lưu động
Rau và trứng đã "cháy hàng" ngay trong ngày đầu tiên diễn ra chương trình "Bán hàng lưu động - Bình ổn thị trường tết 2025" do Sở Công thương TP.HCM và MVCPRO tổ chức, nhằm giúp người lao động mua sắm tết tiết kiệm hơn. Chương trình sẽ kéo dài đến ngày 5.1.2025.
Góc người tiêu dùng
Thương hiệu Việt trẻ trung đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với TMĐT
Giữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều phải hòa nhịp vào xu thế bán hàng TMĐT để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Góc người tiêu dùng
Nước mắm Thanh Quốc: Hơn một thế kỷ gìn giữ hương vị nước mắm truyền thống
Trải qua bao nhiêu thăng trầm, nghề làm nước mắm tại Phú Quốc vẫn không ngừng tồn tại và phát triển. Trong đó, nước mắm Thanh Quốc với hơn 100 năm tuổi đời đang từng bước bắt nhịp thời đại số và chuyển mình lên sàn thương mại điện tử.
Góc người tiêu dùng
Gen Z chia sẻ cách giảm stress khi ôm việc, chạy deadline cuối năm
'Dù công việc gia tăng mỗi ngày nhưng mình có cách giảm stress, thích nghi với deadline gấp gáp hiện tại và tận hưởng không khí rất riêng của mùa cuối năm', Tuệ Lâm, một chuyên viên thiết kế đồ họa tại TP.HCM chia sẻ.
Góc người tiêu dùng
Người trẻ thanh lọc cơ thể, F5 bản thân trước deadline cuối năm
Những ngày cuối tháng 10, Mai Kiều Anh thư thái thưởng thức chai Trà Dr Thanh giữa cao nguyên Di Linh, Lâm Đồng. Cô cho biết mình tranh thủ những ngày phép dư trong năm để về quê nghỉ ngơi, thanh lọc cơ thể, trước khi vào mùa deadline cuối năm.
Góc người tiêu dùng
Uống Trà Dr Thanh, chủ quán hủ tiếu bất ngờ trúng 9 miếng vàng SJC
Chị Võ Thị Thúy Hiền, 44 tuổi, hiện là chủ quán hủ tiếu tại TP.Dĩ An (Bình Dương) trở thành khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Xé nhãn Trà Dr Thanh, 1 lần trúng x9 lần quà” trong hè năm nay khi trúng Giải Đặc biệt của chương trình với 9 miếng vàng SJC 999.9, mỗi miếng 5 chỉ.
Góc người tiêu dùng
Sàn TMĐT gia tăng hỗ trợ người dùng giải bài toán chi tiêu dịp cuối năm
Phần lớn người Việt vẫn còn lo ngại về tình hình kinh tế không ổn định và có xu hướng cắt giảm chi tiêu vào những mặt hàng không thiết yếu. Để đáp ứng các "thượng đế", việc giảm giá là chưa đủ, cần thiết phải có thêm nhiều giá trị phụ trội đi kèm.
Góc người tiêu dùng