Bị lừa đảo lần 2 vì dịch vụ 'thu hồi tiền treo'
Bị lừa mất tiền một lần đã rất khổ sở, nhiều người vì nóng lòng lấy lại tiền bị mất đã sập bẫy những kẻ lừa đảo với dịch vụ "thu hồi nợ treo".


Áp lực, nóng trong người vì công việc cuối năm bận gấp đôi, gấp ba
Gần 12 giờ đêm, Nhã Thụy (quận 10, TP.HCM) vẫn cùng ban lãnh đạo miệt mài họp kinh doanh. Cách đó không xa, tại một quán cà phê 24 giờ trên đường Nguyễn Gia Trí (Q.Bình Thạnh), Huyền Trang cũng chăm chú họp nhóm, bên cạnh là chai Trà thanh nhiệt Dr Thanh để thanh lọc, làm mát cơ thể.

Người trẻ và áp lực tiền bạc đè nặng dịp cuối năm
Cuối năm là thời điểm mà nhiều người, đặc biệt là người trẻ đối mặt với những căng thẳng, lo lắng về tiền bạc. Dù không khí lễ hội sôi động đang đến gần nhưng lúc này họ chưa thể nghĩ đến việc nghỉ xả hơi mà phải cố gắng tăng thu nhập bởi hàng trăm thứ phải chi tiêu dịp Tết.

Người dùng nói gì về phiên bản “Be siêu nhiều xe”?
Ra đời là một ứng dụng gọi xe công nghệ, sau hơn 4 năm, nay Be đã trở thành nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ, là trợ thủ đắc lực của hàng triệu khách hàng. Be đã góp phần vào quá trình thay đổi hành vi của người tiêu dùng Việt một cách đáng kể.

Tuborg tìm thấy 2 chủ nhân của giải đặc biệt
Chương trình "Nghiêng chai trúng lớn" của Tuborg đã tìm ra 2 chủ nhân sở hữu giải đặc biệt, với tổng giá trị giải thưởng mỗi giải tương ứng 500 triệu đồng.

10 năm không tăng giá, Chocopie gửi trọn ‘tình’ đến người Việt Nam
Orion đã cho ra mắt sản phẩm chủ lực là bánh Chocopie vào năm 1974. Sau khi đi công tác và tìm hiểu thị trường tại một số nước tiên tiến, công ty đã thấy một loại đồ ăn nhẹ được che phủ bởi một lớp socola phục vụ kèm với sữa. Từ đây, họ đã nảy ra ý tưởng cho sản phẩm mới của mình, mang tên Chocopie. Một loại bánh phủ đầy socola với lớp nhân dẻo xốp marshmallow bên trong.