Đi tìm cặp nhẫn cưới định mệnh cho ngày đại hỷ
Thị trường nhẫn cưới bùng nổ với vô vàn lựa chọn từ thiết kế tối giản đến mẫu đính kim cương cầu kỳ. Các thương hiệu uy tín như DOJI và Thế Giới Kim Cương đã khéo léo giới thiệu các dòng sản phẩm thuộc nhiều phân khúc giá, đáp ứng nhu cầu của từng cặp đôi, từ đó giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy 'cặp nhẫn định mệnh' (the right rings) của đời mình.
Góc người tiêu dùng
Giải cơn khát cho Gen Z: Từ thảo mộc tự nhiên đến thức uống chuẩn 3 Không
Cày deadline xuyên đêm, thức khuya rank game hay tiệc tùng "cháy phố", cộng thêm thói quen ăn nhanh uống vội - combo quen thuộc của thế hệ trẻ khiến cơ thể dễ nóng trong, bức bối và tụt năng lượng. Giữa guồng quay đó, Gen Z Việt đang âm thầm lật ngược thói quen: sống xanh, uống sạch để thanh lọc cơ thể, "nâng cấp" sức khỏe mỗi ngày.
Góc người tiêu dùng
Người Việt dành trung bình 4 tiếng mỗi ngày xem YouTube trên TV
Không còn là thói quen giải trí cá nhân, YouTube đang trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống tiêu dùng hiện đại của người Việt, đặc biệt khi nền tảng này ngày càng chiếm lĩnh không gian phòng khách gia đình.
Góc người tiêu dùng
Mua sắm an toàn và tăng trưởng bền vững với Shopee Mall
Các chiến dịch và chương trình của gian hàng chính hãng Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng trên thương mại điện tử (TMĐT), đồng thời đem lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và các thương hiệu tham gia.
Góc người tiêu dùng
Tuần lễ TMĐT- Kết nối vùng Đà Nẵng 2025: quảng bá sản phẩm OCOP qua Shopee Live
Người tiêu dùng cả nước có thể theo dõi và đặt mua sản phẩm OCOP ngay trong thời gian diễn ra hội chợ thông qua Shopee Live. Đây là một trong những hoạt động trọng điểm của ‘Tuần lễ Thương mại điện tử - Kết nối vùng Đà Nẵng 2025’, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương tăng độ nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng mới và tận dụng nền tảng số để phát triển bền vững.
Góc người tiêu dùng
‘Tinh Hoa Việt Chung Sức’: Cú hích cho thương hiệu nội địa trên kênh TMĐT
Giữa làn sóng cạnh tranh khốc liệt trên sàn TMĐT, chuỗi livestream ‘Tinh Hoa Việt Chung Sức’ đã mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp Việt. Với sự đồng hành của Shopee, nhiều thương hiệu đã có cơ hội kết nối với hàng nghìn người tiêu dùng, lan tỏa giá trị bản sắc và gia tăng doanh số rõ rệt sau 3 tháng lên sóng.
Góc người tiêu dùng
Không cần nghĩ đến tiền Ship khi mua hàng trên Shopee
Shopee mới đây chính thức công bố sẽ triển khai chương trình "Phí Ship 0Đ mọi đơn" (*) trên toàn sàn từ ngày 1.7.2025. Với chương trình này, người tiêu dùng Việt Nam, bất kể ở nông thôn hay thành thị, có thể tiếp cận bất cứ sản phẩm nào (dưới 15kg) trên Shopee mà không phải lo nghĩ tới phí vận chuyển.
Góc người tiêu dùng
Để hồn Việt 'lên men' trong từng hạt cacao thủ công
Trong suốt chiều dài lịch sử ngàn năm, hình ảnh người phụ nữ Việt dịu dàng mà kiên trung đã lặng lẽ thắp sáng những trang sử vàng son của dân tộc. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp ấy, Heyday Cacao thổi hồn vào từng thiết kế bao bì, lan tỏa giá trị văn hóa Việt qua mỗi sản phẩm cacao thủ công.
Góc người tiêu dùng