Với thông điệp chính "Sống xanh giảm nhanh carbon", sự kiện tổng kết những kết quả tích cực mà chiến dịch đạt được trong suốt hơn 2 tháng qua.
Tiêu biểu, chuỗi nhiệm vụ "Thử thách sống Xanh" đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng. Chương trình ghi nhận hơn 3.100 hành động xanh được chia sẻ, góp phần giảm hơn 147 tấn CO2 phát thải, tương đương với gần 25.000 cây xanh được trồng thêm.
Bên cạnh đó, một trong những hoạt động chính của chiến dịch - chương trình "Đại sứ Gen G" cũng đã vinh danh top 8 sáng kiến xuất sắc nhất được nhận hỗ trợ tài chính thông qua Quỹ Sáng kiến Gen G. So với năm đầu tiên, số lượng bài dự thi gửi về đã tăng gấp đôi, tiếp tục thể hiện là một sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ có niềm đam mê với các vấn đề về biến đổi khí hậu và môi trường.
"Chúng tôi ghi nhận những nỗ lực tiên phong của Panasonic trong việc giảm phát thải CO2 trong sản xuất kinh doanh, đồng thời truyền cảm hứng và trao quyền cho thế hệ trẻ để góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu và kiến tạo giá trị cho sự phát triển bền vững của Việt Nam", đại diện Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, chia sẻ.
Bình luận (0)